HIGHLIGHT CONTENT

คำแนะนำจากตำนาน! ทอม แฮงก์กับบทเรียนที่มอบให้ออสติน บัตเลอร์ ในการเป็น Elvis

  • 937
  • 26 พฤษภาคม 2022

 

 

คำแนะนำจากตำนาน! ทอม แฮงก์

กับบทเรียนที่มอบให้ออสติน บัตเลอร์ ในการเป็น Elvis

 

ถ้า เอลวิส เพรสลีย์ คือตำนานแห่งวงการร็อคแอนด์โรล ทอม แฮงก์ก็คือตำนานแห่งวงการภาพยนตร์ที่ยังมีชีวิตอยู่ เราได้เห็นเขาคนนี้ผ่านภาพยนตร์ชั้นเยี่ยมหลายเรื่อง สร้างความประทับใจมาแล้วมากมาย และตอนนี้เขาก็กลับมาในภาพยนตร์ของตำนาน ที่จะเป็นชีวประวัติของราชา กับภาพยนตร์เรื่อง Elvis แน่นอนว่าเขาไม่ได้รับบทเอลวิส แต่เขายังคงมีคำแนะนำดี ๆ ให้กับนักแสดงที่รับบทอันแสนสำคัญนี้ด้วย นั่นก็คือ ออสติน บัตเลอร์

 

ออสติน บัตเลอร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ GQ เกี่ยวกับคำแนะนำที่เขาได้รับจากทอม แฮงก์ ซึ่งมันทำให้เขาสามารถแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ในมุมมองที่หลากหลายมากกว่าเดิม เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ทุก ๆ วัน ฉันอ่านหนังสือหลายแบบที่ไม่เกี่ยวกับงานที่ทำเลย คำแนะนำนี้เหมือนเป็นใบอนุญาตให้ผม เพราะในตอนนั้น สิ่งที่ผมศึกษามีแค่ทุกอย่างที่ต้องทำเกี่ยวกับเอลวิส ผมฟังแค่เพลงของเอลวิส อิทธิพลของเอสวิส และมีแค่ตัวเอลวิส ไม่มีคนอื่นเลยครับ”

 

 

แน่นอนว่าการศึกษาตัวละครอย่างลึกซึ้งเป็นเรื่องที่ดี และทำให้นักแสดงสามารถเข้าถึงบทบาทนั้นได้อย่างเต็มที่ แต่การศึกษาเรื่องราวอื่น ๆ ที่แวดล้อม มันก็จะสามารถทำให้เขาเข้าใจบริบทและตัวละครได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วย การได้รับคำแนะนำนี้ก็เหมือนกับการเปิดประตูบานใหม่ ๆ ให้กับออสติน บัตเลอร์เช่นเดียวกัน มารอติดตามกันดีกว่าว่าผลงานของเขาในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง Elvis จะเป็นอย่างไร กำหนดฉาย 23 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เอลวิส

  • 23 June 2022
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 159 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง