HIGHLIGHT CONTENT

ได้เวลาออกจากดักแด้! อดัม วอร์ล็อคมาแน่ คอนเฟิร์มตัวนักแสดง บิล พอลเตอร์

  • 3,320
  • 12 ต.ค. 2021

 

 

ได้เวลาออกจากดักแด้! อดัม วอร์ล็อคมาแน่

คอนเฟิร์มตัวนักแสดง บิล พอลเตอร์

 

หลังจากโผล่มาสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนหนังในช่วงฉากท้ายเครดิตของภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.2 ในตอนที่สุดตอนนี้ก็มีการยืนยันตัวนักแสดงมาแล้ว แต่ก่อนจะมาถึงวันนี้มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับตัวนักแสดงที่จะมารับบท ไม่ว่าจะเป็น คีอานู รีฟส์ นักแสดงตัวท็อปที่แฟนพากันฮือฮา จนกระแสซาไปแล้วเปลี่ยนมาเป็นตัวของ แซ็ก เอฟรอน แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีการยืนยันจากทาง Marvel จนกระทั่งวันนี้

 

รายงานล่าสุดเปิดเผยจากเว็บไซต์ Deadline ที่ได้ยืนยันว่า Marvel Studios ได้คัดเลือกตัวนักแสดง วิล พอลเตอร์ (จาก The Revenant, Detroit) ในบท Adam Warlock ซึ่งท่ามกลางบรรดานักแสดงมากมายที่มาร์เวลเรียกให้มาคัดเลือกบทนั้น ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เจมส์ กันน์ และผู้บริหารมาร์เวล ก็ได้พูดคุยและเห็นตรงกันว่า การแสดงของบิล พอลเตอร์นั้นดีมากจนเกินกว่าจะปล่อยผ่านไปได้ และตอนนี้ เจมส์ กันน์ ก็ได้ออกมายืนยันและต้อนรับตัวบิล พอลเตอร์เข้าสู่ครอบครัวการ์เดี้ยนอย่างเป็นทางการ

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น เจมส์ กันน์ยังแง้มด้วยว่า ยินดีที่จะได้เจอตัวเขาในอีกสองสามสัปดาห์ข้างหน้าด้วย หรือจะหมายความว่ากองถ่ายภาพยนตร์ของ Guardians of the Galaxy Vol.3 ใกล้จะเริ่มต้นแล้ว น่าสนใจทีเดียวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร และสิ่งที่แฟน ๆ หวั่นใจกันก็คือ ใครจะต้องจากไปในภาพยนตร์เรื่องนี้บ้าง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant