HIGHLIGHT CONTENT

Anyone But You ปลุกกระแสรอมคอม เดินหน้ากวาดรายได้เกือบ $60 ล้านเหรียญแล้ว

  • 485
  • 09 ม.ค. 2024

Anyone But You ปลุกกระแสรอมคอม

เดินหน้ากวาดรายได้เกือบ $60 ล้านเหรียญแล้ว

 

 

ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Anyone But You หรือ เกลียดนัก รักซะเลย กำลังปลุกกระแสภาพยนตร์แนวรอมขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งจะทำรายได้จากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปถึง $58.4 ล้านเหรียญแล้ว แบ่งออกเป็นรายได้ในอเมริกาเหนือประมาณ $43.7 ล้านเหรียญ และรายได้จากตลาดอื่นทั่วโลกประมาณ $14.7 ล้านเหรียญ

และด้วยทุนสร้างเพียงแค่ $25 ล้านเหรียญของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ทำให้มันประสบความสำเร็จตามรอยรอมคอมรุ่นพี่อย่างจากปีที่ผ่านมาอย่าง No Hard Feelings (2023) หรือ สาวแซ่บ…แอ๊บมาอ่อย ได้ไม่ยากแล้วในตอนนี้

 

 

ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย ซิดนีย์ สวีนนีย์ และ เกลน พาวเวลล์ เรื่องนี้จะดัดแปลงมากจากบทละครคอเมดี้โดย วิลเลียม เชกสเปียร์ ที่มีชื่อว่า Much Ado About Nothing โดยมันจะเป็นเรื่องราวของอดีตคู่เดทที่กลายมาเป็นไม่ถูกกัน แต่กลับต้องมาเจอกันอีกครั้งในงานแต่งงานระหว่างน้องสาวและเพื่อนสนิทของอีกฝ่าย ทำให้ทั้งสองต้องพยายามทำเป็นเหมือนว่าในตอนนี้ยังคงรักกันอยู่เหมือนเดิม

นอกเหนือไปจาก สวีนนีย์ และ พาวเวลล์ แล้ว ภาพยนตร์ของผู้กำกับ วิล กลั๊ก เรื่องนี้ยังประกอบไปด้วยนักแสดงสมทบชั้นนำอย่าง อเล็กซานดร้า ชิปป์, มิเชล เฮิร์ด, ไบรอัน บราวน์, ดาร์เรน บาร์เน็ต, แฮดลีย์ โรบินสัน, เดอร์มอต มัลโรนี่ และ ราเชล กริฟฟิธ

Anyone But You หรือ เกลียดนัก รักซะเลย เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เกลียดนัก รักซะเลย

  • 04 January 2024
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 103 นาที
15+