HIGHLIGHT CONTENT

ห้ามดูถูกรอมคอม! เกลน พาวเวลล์ พูดถึงความสำเร็จถล่มทลายของ Anyone But You

  • 323
  • 22 ม.ค. 2024

ห้ามดูถูกรอมคอม! เกลน พาวเวลล์ พูดถึงความสำเร็จถล่มทลายของ

Anyone But You

 

 

ตัวเลขความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศของภาพยนตร์เรื่องหนึ่งไม่เคยโกหกใคร และสถานการณ์ดังกล่าวก็ได้เกิดขึ้นแล้วกับภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้อย่าง Anyone But You (2023) หรือ เกลียดนัก รักซะเลย ที่เพิ่งจะทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกเกินกว่า $100 ล้านเหรียญไปเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้มันเปิดตัวได้อย่ายํ่าแย่ในบ็อกซ์ออฟฟิศ รวมไปถึงได้รับเสียงดูถูกว่าเป็นเพียงแค่ภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอเมดี้ได้ไม่มีพื้นที่อีกต่อไปแล้วในวงการภาพยนตร์ยุคปัจจุบัน

 

 

ด้วยเสียงดูถูกดังกล่าว ทำให้หนึ่งในนักแสดงนำอย่าง เกลน พาวเวลล์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โต้ตอบ หลังจาก เกลียดนัก รักซะเลย ประสบความสำเร็จในแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง

 

“อย่างน้อยสำหรับผม ที่เป็นแฟนคลับภาพยนตร์ในแนวนี้มาโดยตลอด ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่งี่เง่าเมื่อมีนักแสดงบางคนมองหนังบางแนวด้อยไปกว่าแนวอื่น”

“เมื่อมันถูกทำออกมาได้อย่างดีที่สุด มันจะมอบความสุขให้กับผู้ชมได้ และในฐานะของนักแสดง คุณก็จะได้เตรียมตัวที่จะทำอะไรหลายอย่าง ดังนั้นการดูถูกหนังสักแนวก็ดูเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะงี่เง่า”

 

 

“สำหรับผม กลียดนัก รักซะเลย เป็นอะไรที่ทำให้ผมชื่นใจ ที่จะได้เห็นผู้ชมมีความสุขตอนเดินออกจากโรง และรู้สึกมีความสุขหลังจากดูหนังจบ”

“เมื่อได้เห็นตัวเลขรายได้บ็อกซ์ออฟฟิศพุ่งสูง มันก็เหมือนเป็นบทเรียนเจ๋ง ๆ ที่ทำให้ได้รู้ว่า บางครั้งหนังแนวที่ถูกลืมไปแล้ว กลายมาเป็นแนวที่ผู้ชมกระหายมากที่สุด”

 

พาวเวลล์ จะนำแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ ซิดนีย์ สวีนนีย์ ในบทบาทของอดีตคู่เดทที่ถึงแม้จะเกลียดหน้ากันมากขนาดไหน ก็ต้องกลับมาพบเจอกันอีกครั้งในงานแต่งงานของเพื่อนและพี่สาวของอีกฝ่าย ทำให้ความสัมพันธ์ครั้งเก่ากลับมาเร่าร้อนอีกครั้งจนได้ในที่สุด

โดยทั้งสองจะร่วมงานกับทีมนักแสดงที่ประกอบไปด้วย อเล็กซานดร้า ชิปป์, แฮดลีย์ โรบินสัน, มิเชล เฮิร์ด, เดอร์มอต มัลโรนี่, ดาร์เรน บาร์เน็ต, ราเชล กริฟฟิธ, ไบรอัน บราวน์ และ โจ เดวิดสัน

Anyone But You หรือ เกลียดนัก รักซะเลย เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider และ Variety

 

เกลียดนัก รักซะเลย

  • 04 January 2024
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 103 นาที
15+