HIGHLIGHT CONTENT

สรุปดราม่าฉะเดือดคน 2 Gen ซิดนีย์ สวีนนีย์ ปะทะ Carol Baum ผู้กำกับชั้นครู เรื่องนี้จบยังไง?

  • 107
  • 19 เม.ย. 2024

 

สรุปดราม่าฉะเดือดคน 2 Gen

ซิดนีย์ สวีนนีย์ ปะทะ Carol Baum ผู้กำกับชั้นครู เรื่องนี้จบยังไง?

 

กลายเป็นประเด็นร้อน หลังจากที่ Carol Baum ผู้กำกับหญิงชั้นครู ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเดือดถึงนักแสดงดาวรุ่งของฮอลลีวู้ด ซิดนีย์ สวีนนีย์ ในการพูดคุยกับ Janet Maslin นักวิจารณ์ของ New York Times ต่อหน้าผู้ชมภาพยนตร์เรื่อง Dead Ringers ที่กลับจัดฉายใหม่อีกครั้ง เธอพูดว่า...

 

 

"มีนักแสดงหญิงอยู่คนหนึ่งที่ตอนนี้ทุกคนรักมาก ซิดนีย์ สวีนนีย์ ฉันไม่อินกับเธอเลย ฉันได้ดูหนัง(Anyone But You)ของเธอเรื่องหนึ่งบนเครื่องบินเพราะฉันอยากจะดูมัน ฉันอยากจะรู้ว่าเธอเป็นใคร แล้วทำไมทุกคนถึงเอาแต่พูดถึงเธอ ฉันดูหนังที่ทนดูไม่ได้เรื่องนี้ ขอโทษคนที่ชอบหนังเรื่องนี้ด้วยนะคะ นี่เป็นหนังโรแมนติกคอมเมดี้ที่พวกเขาเกลียดกัน"

 

เธอพูดต่อว่า "ฉันถามนักเรียนในชั้นเรียนของฉันว่า 'อธิบายเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้มาให้ฉันฟังหน่อย เธอไม่สวย แสดงก็ไม่ได้เรื่อง แล้วทำไมเธอถึงฮอตนัก?'"

 

เธอพูดถึงชั้นเรียน the USC School of Cinematic Arts ของเธอต่อว่า "ไม่มีใครตอบเรื่องนั้น แต่แล้วมันก็มีคำถามที่ถูกถามขึ้นมา 'ถ้าคุณต้องทำให้หนังเกิดขึ้นให้ได้ เพราะเธออยู่ในนั้น คุณจะยอมทำไหม?' ฉันก็ตอบไปว่า 'นั่นเป็นคำถามที่ดีนะ เป็นคำถามที่ตอบยากเลยล่ะ เพราะเราทุกคนล้วนอยากจะให้หนังถูกสร้างขึ้นมาให้ได้ และใครจะเมินหน้าให้กับการอนุมัติสร้างละ ไม่มีใครหรอก ยังไงงานของคุณก็ทำให้หนังถูกสร้างขึ้นมา'"

 

ดูเป็นความคิดเห็นที่มองโลกในความเป็นจริง แต่วิธีการและคำพูดที่ใช้สื่อสารออกจะรุนแรงไปเสียหน่อย งานนี้คนที่ถูกอ้างถึงอย่างซิดนีย์ สวีนนีย์ก็ได้ออกมาโต้ตอบเพื่อปกป้องตัวเองเช่นกัน เธอให้สัมภาษณ์กับ Variety ว่า...

 

 

"มันน่าเศร้าค่ะ กับการที่ผู้หญิงที่อยู่ในตำแหน่งที่คอยแบ่งปันความเชี่ยวชาญและประสบการณ์เลือกที่จะโจมตีผู้หญิงอีกคน ถ้านั่นมันเป็นสิ่งที่เธอได้เรียนรู้มาในช่วงหลายสิบปีในวงการนี้ แล้วคิดว่านี่เป็นเรื่องเหมาะสมที่จะเอาไปสอนนักเรียนของเธอ นั่นมันน่าอายมากค่ะ การดูหมิ่นคนที่อยู่ในสายงานเดียวกัน นั่นอธิบายตัวตนของคุณ Baum ได้มากมายเลยค่ะ"

 

หลังจากนั้นไม่นาน Carol Baum ได้ออกมาแสดงความเสียใจที่พูดออกไปอย่างนั้นว่า เธอคิดว่าเธอไม่น่าจะแสดงความคิดเห็นออกไปแบบนั้น การโจมตีนักแสดงคนอื่นในพื้นที่สาธารณะแบบนั้นมันไม่ใช่สไตล์ของเธอเลย เธอยังบอกด้วยว่า เธอได้รับอีเมล์ที่แสดงความโกรธเคืองต่อเรื่องนี้มาเป็นจำนวนมาก

 

นับว่าเป็นการจบดราม่าไปเรียบร้อย ในศึกที่ฝ่ายหนึ่งอยู่เฉย ๆ ก็โดนโจมตีจากการรีบด่วนตัดสิน พวกเธอต่างก็เป็นคนที่ยอดเยี่ยมในสาขาของตัวเอง ในช่วงเวลาของตัวเองทั้งคู่ 

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: TMZ Daily Mail  Screen Rant

เกลียดนัก รักซะเลย

  • 04 January 2024
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง