HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Anyone But You ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ การกลับมาสร้างหนังรอมคอมอีกครั้ง

  • 514
  • 28 ธ.ค. 2023

ผู้กำกับ Anyone But You ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ

การกลับมาสร้างหนังรอมคอมอีกครั้ง

 

 

หลังจากผันตัวไปสร้างภาพยนตร์สำหรับครอบครัวอย่าง Peter Rabbit (2018) หรือ ปีเตอร์แรบบิท และ Annie (2014) หรือ แอนนี่ ผู้กำกับผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ที่หลายคนรู้จักกะนดีอย่าง Easy A (2010) หรือ อีนี่....แร๊งงงส์ และ Friends with Benefits (2011) หรือ เพื่อนกัน มันส์กระจาย ที่หลายคนอาจจะลืมชื่อกันไปแล้วอย่าง วิล กลั๊ค ก็กำลังจะกลับมาสู่แนวภาพยนตร์ที่เขาเชี่ยวชาญอีกครั้งกับภาพยนตร์ Anyone But You หรือ เกลียดนัก รักซะเลย

 

 

ในการให้สัมภาษณ์กับทาง ฮอลลีวูด รีพอร์ทเตอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอเมริกันได้ออกมาเปิดนเผยว่า เขาเหมือนกับมีพันธะผูกพันบางอย่างที่จะต้องสร้างภาพยนตร์เรื่องต่อไปให้ออกมายิ่งใหญ่ เพื่อที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ชม

 

“ผมรู้สึกว่ามีพันธะใหญ่โตเลย เพื่อที่จะสร้างหนังรอมคอมเรื่องสุดท้ายในประวัติศาสตร์ของวงการภาพยนตร์ ผมอยากที่จะให้สิ่งนี้ออกมาทั้งยิ่งใหญ่ ครื้นเครง, สนุกสนาน, เซ็กซี่, ล่อแหลม และมีความเป็นผู้ใหญ่ เพื่อที่จะให้ผู้ชมได้มีประสบการณ์กับมันในโรงภาพยนตร์ ร่วมกับเพื่อนและคู่เดท”

“ผมอาจจะฟังดูเหมือนเป็นเซลล์ขายของ แต่ผมการันตีเลยว่า เมื่อคุณออกมาจากโรงภาพยนตร์ที่ฉายหนังเรื่องนี้ คุณจะได้มีช่วงเวลาที่ดี, ประสบการณ์ที่สนุกสนาน ซึ่งเป็นสิ่งที่หนังรอมคอมจะมอบให้ได้เสมอ ในช่วงเวลาตอนนี้ เราต้องการหนังที่สนุก และหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังที่สนุก”

 

 

เกลียดนัก รักซะเลย จะเป็นเรื่องราวของอดีตคู่เดทที่เกลียดขี้หน้ากัน แต่กลับต้องมาแกล้งว่าเป็นคู่รักกันในงานแต่งแห่งหนึ่งที่ประเทศออสเตรเลีย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำแสดงโดย ซิดนีย์ สวีนนีย์, เกลน พาวเวลล์, อเล็กซานดร้า ชิปป์, ดาร์เรน บาร์เน็ต, เดอร์มอต มัลโรนี่, ราเชล กริฟฟิธ, มิเชล เฮิร์ด, ไบรอัน บราวน์ และ แฮดลีย์ โรบินสัน จากบทภาพยนตร์โดย กลั๊ค และ อิลลาน่า โวลเพิร์ท

Anyone But You หรือ เกลียดนัก รักซะเลย มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 มกราคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก ComingSoon

เกลียดนัก รักซะเลย

  • 04 January 2024
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 103 นาที
15+