HIGHLIGHT CONTENT

แรง!! ทีเซอร์ Avatar : The Way of Water ยอดวิวทะลุ 143 ล้านวิว ภายใน 24 ชั่วโมง

  • 1,768
  • 12 พฤษภาคม 2022

หลังจากที่ภาพยนตร์ Avatar : The Way of Water อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ ได้ปล่อยทีเซอร์แรกออกสู่โลกออนไลน์ ล่าสุดได้มีข้อมูลเผยว่าภายใน 24 ชั่วโมง มีผู้เข้าชมมากกว่า 148.6 ล้านครั้งทั่วโลก ซึ่งหากนับเฉพาะในประเทศจีนทำยอดวิวไปถึง 23 ล้านครั้ง เป็นที่น่าจับตามากๆว่ามนต์เสน่ห์ภาพยนตร์ของเจมส์ คาเมรอน ยังได้ผลอย่างดีเยี่ยม ซึ่ง อวตาร ภาคแรก ถือเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดตลอดกาล แม้จะเคยพลาดอันดับให้กับ Avengers Endgame แต่การนำกลับมาฉายซ้ำในประเทศจีนก็ส่งผลให้หนังกลับมาครอบตำแหน่งอันดับ 1 ได้เหมือนเดิม ทั้งนี้ การเปิดตัวทีเซอร์ของอวตาร 2 แซงหน้า Star Wars The Rise of Skywalker ที่มีผู้ชม 112.4 ล้านครั้งอีกด้วย

 

  เหตุการณ์หลังจากหนึ่งทศวรรษผ่านไปในภาพยนตร์ชิ้นแรก “Avatar The Way of Water” เริ่มเล่าเรื่องของครอบครัวซัลลี (เจค, เนย์ทีรี และลูกๆ) กับปัญหาที่ตามมาเมื่อพวกเขามุ่งหน้าขจัดอุปสรรค์ที่จะเป็นภัยคุกคามเพื่อให้อยู่รอด และปกป้องกันและกันให้ปลอดภัยจากอันตราย หลังจากโศกนาฎกรรมที่พวกเขาต้องก้าวผ่านมันมาด้วยกัน

กำกับโดย เจมส์ คาเมรอน และอำนวยการสร้างโดย คาเมรอน กับ จอห์น แลนเดา นำแสดงโดย โซอี ซัลดานา, แซม เวิร์ธธิงตัน, ซิกอร์นีย์ วีเวอร์, สตีเฟน แลง, คลิฟ เคอร์ติส, เคลเมนท์, จิโอวานนี่ ริบิซี่ และ เคท วินสเล็ต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง