HIGHLIGHT CONTENT

โอนา แชบปลิน นักแสดงจาก Games of Thrones จะมารับบทเป็นหัวหน้าชาวนาวีเผ่าไฟใน Avatar 3

  • 1,754
  • 03 ก.พ. 2023

โอนา แชบปลิน นักแสดงสาวจากซีรีส์ Games of Thrones

จะมารับบทเป็นหัวหน้าชาวนาวีเผ่าไฟใน Avatar 3

 

 

ในขณะที่ Avatar: The Way of Water กำลังครองบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก ด้วยการขยับขึ้นเป็นอันดับสี่ของภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงที่สุดตลอดกาลกับตัวเลข $2.13 พันล้านบาท ซึ่งก็ทำให้อนาคตของเฟรนไชส์ชาวนาวีของ เจมส์ คาเมรอน ชัดเจนขึ้นมาอีกขึ้นหนึ่ง โดยผู้กำกับชาวแคนาเดียนได้เริ่มทำการถ่ายทำบางส่วนของภาคต่ออย่าง Avatar 3 และ Avatar 4 ไปแล้ว แล้วการที่ภาพยนตร์ภาคที่สองประสบความสำเร็จในระดับนี้ ก็ทำให้ Avatar 5 มีความไปได้สูงที่จะเกิดขึ้นเลยทีเดียว

 

 

โดยในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์อย่าง จอน แลนเดา ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ชมจะคาดหวังได้จากภาพยนตร์อีกสามภาคต่อไป โดย คาเมรอน ได้ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า Avatar 3 จะนำเสนอชาวนาวีเผ่าที่มีความเป็นปรปักษ์มากขึ้น และ แลนเดา ก็ได้กล่าวว่า กลุ่มของชาวนาวีเหล่านี้ คือ กลุ่มชาวนาวีขี้เถ้า โดยให้รายละเอียดกับทางนิตยสาร Empire ว่าจะเป็นชาวนาวีเผ่าที่ “มีความก้าวร้าว, เป็นชาวภูเขาไฟ” โดยจะมีผู้นำชื่อว่า วาราง หรือ วาแรง (Varang) ที่จะรับบทโดย โอนา แชบปลิน นักแสดงที่หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตามากจากบทบาทของ ทาสิซ่า คนรักของ ร็อบ สตาร์ก จากซีรีส์มหาศึกชิงบัลลังก์ Games of Thrones และยังเป็นหลานสาวของยอดนักแสดงตลก ชาร์ลี แชบปลิน อีกด้วย

 

“มันมีทั้งมนุษย์ที่ดี และมันก็มีมนุษย์ที่แย่”

“มันก็เป็นแบบเดียวกันกับทางฝั่งของชาวนาวี หลาย ๆ ครั้ง ผู้คนก็ไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นตัวร้าย ว่าแต่อะไรมันคือสิ่งที่ทำให้พวกเขาวิวัฒนาการขึ้นมาเป็นสิ่งที่เรามองเห็นว่าชั่วร้ายล่ะ? บางทีมันอาจจะมีตัวแปรอื่น ๆ ที่เราไม่ได้ให้ความสนใจ”

 

 

แม้ว่าข่าวที่จะนำเอาตัว แชบปลิน มาแสดงจะถูกลือกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่นี่จะเป็นการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เธอจะมารับบทเป็นหัวหน้าของชาวขี้เถ้า โดยก่อนหน้านี้ในปี 2018 แชบปลิน ชื่นชมเฟรนไชส์ภาพยนตร์อวตารว่า เป็นเหมือนกัน “ม้าโทรจันแห่งวงการภาพยนตร์” เพราะว่าการที่ คาเมรอน ใช้งบประมาณจำนวนมหาศาลในการ “ออกสำรวจหลาย ๆ สิ่งที่เขาคิดว่ามีความสำคัญ อย่างเช่น ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับธรรมชาติ, ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับมนุษย์, ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับตนเองและจิตวิญญาณ”

การให้สัมภาษณ์ของ แลนเดา ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า จะมีการกระโดดข้ามเวลาเป็นช่วงใหญ่ ๆ ใน Avatar 4 ซึ่งจะนำไปสู่การที่ Avatar 5 จะมีฉากหลังบางส่วนอยู่บนดาวโลก และในการให้สัมภาษณ์ Gizmodo ก่อนหน้านี้ โปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันก็ยังได้ยืนยันแล้วว่าใน Avatar 5 จะมีการเดินทางมาเยือนโลกอย่างแน่นอน

 

“เราจะไปที่นั่นเพื่อเบิกเนตรของผู้คน, เปิดหูเปิดตาของ เนติรี กับสิ่งต่าง ๆ ที่ปรากฏอยู่บนโลก”

 

 

แล้วโลกในจักรวาลของอวตารจะเป็นอย่างไร? ประการหนึ่งที่เราได้รู้แล้วก็ คือ โลกกำลังจะตายลง จึงทำให้ Resources Development Administration (RDA) ได้มายังแพนโดร่าเพื่อที่จะสร้างดาวเคราะห์ใหม่ที่เหมาะสมสำหรับการอยู่อาศัยของมนุษย์ แลนเดา ได้บอกกับนิตยสาร Empire อีกด้วยว่า

 

“มันมีภาวะประชากรล้นโลกอยู่และมีกาารขาดแคลนของทรัพยากรธรรมชาติที่ให้การดำรงชีวิตยากลำบากยิ่งขึ้น”

“แต่เราก็ไม่ได้อยากที่จะสร้างภาพที่มืดมน สำหรับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับโลกของเรา” เขาเสริม

“ภาพยนตร์ยังจะเกี่ยวข้องกับความคิดที่ว่าเราสามารถเปลี่ยนแปลงมันได้”

 

Avatar: The Way of Water ยังคงเข้าฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ทั่วไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ข่าวที่เกี่ยวข้อง