HIGHLIGHT CONTENT

ชาวนาวีล่มเรือไททานิค! Avatar: The Way of Water ยืนแท่นอันดับ 3 หนังทำเงินสูงที่สุดตลอดกาล

  • 2,486
  • 20 ก.พ. 2023

 

 

ชาวนาวีล่มเรือไททานิค! Avatar: The Way of Water

ยืนแท่นอันดับ 3 หนังทำเงินสูงที่สุดตลอดกาล

 

หลังจากเดินทางเข้าสู่สัปดาห์ที่ 10 ของการฉาย Avatar: The Way of Water ก็ได้เผชิญหน้ากับคู่แข่งหลายต่อหลายคน ยิ่งในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมายิ่งท้าทาย เพราะต้องเจอกับยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการกลับมาฉายใหม่ครบรอบ 25 ปี ของ Titanic หรือล่าสุดกับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังคงยืนตระหง่านอยู่บนตารางหนังทำเงิน

 

ล่าสุด ข้อมูลจากเว็บไซต์ Variety ก็ได้ระบุว่า ตอนนี้ Avatar: The Way of Water ทำรายได้รวมทั่วโลกไปแล้วกว่า $2,244.3 ล้าน เอาชนะ Titanic ($2,242.8) ไปได้อย่างสวยงาม หลังจากที่ไทนานิคกลับมาฉายอีกครั้งเป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ ทำให้ตอนนี้ Avatar 2 เป็นรองแค่เพียง Avatar ภาคแรก และ Avengers: Endgame เท่านั้น ในตารางหนังทำเงินสูงสุดทั่วโลก

 

 

นี่ทำให้ เจมส์ คาเมรอน เป็นผู้กำกับเพียงคนเดียวที่มีภาพยนตร์ถึง 3 เรื่องด้วยกันที่สามารถทำรายได้เกิน 2 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ยิ่งเพิ่มความคาดหวังสำหรับภาคต่อไปของมหากาพย์นี้อีกหลายเท่าตัว น่าสนใจทีเดียวว่าหากครบทั้ง 5 ภาคแล้ว เฟรนไชส์นี้จะสามารถทำรายได้ให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์มหาศาลขนาดไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Variety

ข่าวที่เกี่ยวข้อง