HIGHLIGHT CONTENT

ใกล้แตะอันดับ 3! รายได้ล่าสุด Avatar: The Way of Water ห่างจาก Titanic แค่ $20 ล้าน

  • 1,901
  • 06 ก.พ. 2023

 

 

ใกล้แตะอันดับ 3! รายได้ล่าสุด Avatar: The Way of Water

ห่างจาก Titanic แค่ $20 ล้าน

 

ผ่านไปแล้วมากกว่า 50 วัน สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water ที่ได้ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ ที่การรอคอยยาวนานกว่า 13 ปี ได้ผลิดอกออกผล หลังจากที่ไต่อันดับหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลมาได้ถึงอันดับที่ 4 ตอนนี้ภาพยนตร์กำลังจ่อคิวทวงอันดับที่ 3 มาจากพี่ใหญ่ Titanic แล้ว

 

ล่าสุดเว็บไซต์ Box Office Mojo ได้เปิดเผยรายได้ล่าสุดของภาคต่อมหากาพย์อันแสนยิ่งใหญ่เรื่องนี้แล้ว โดยในอเมริกา The Way of Water สามารถทำรายได้ไปที่ $636.42 ล้าน ขณะที่ตลาดต่างประเทศทำไปได้ถึง $1,538 ล้าน

 

 

เมื่อสรุปแล้ว Avatar: The Way of Water สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปถึง $2,174.42 ล้าน ห่างจาก Titanic ที่เป็นอันดับที่ 3 ของหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาล เพียงแค่ประมาณเกือบ $20 ล้านเท่านั้น (รายได้ของ Titanic คือ $2,194.69 ล้าน) ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าภายในสุดสัปดาห์นี้ Avatar 2 จะก้าวขึ้นไปแตะอันดับ 3 ได้อย่างแน่นอน แต่จะอยู่ในอันดับนี้ได้นานหรือไม่ นี่ยังคงต้องติดตามต่อไป เพราะในอีกสัปดาห์ถัดมา Titanic จะกลับมาฉายใหม่อีกครั้งเพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Office Mojo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง