HIGHLIGHT CONTENT

แผนสำรองของมาร์เวล เตรียมดันวายร้ายคนใหม่แทน แคง จากกรณีคดีความของนักแสดง

  • 946
  • 20 ธ.ค. 2023

แผนสำรองของมาร์เวล เตรียมดันวายร้าย

เบอร์ใหญ่กว่า Kang จากกรณีคดีความของนักแสดง

 

 

MCU of Madness คำนี้อาจจะไม่ได้เกินจริงนัก เพราะทุกอย่างมันดูบ้าคลั่งและมีความไม่ชัดเจนเต็มไปหมด ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็คงกำลังพยายามอย่างเต็มที่ที่จะพามันไปสู่ทิศทางที่เข้ารูปเข้ารอยมากขึ้น ข้อมูลใหม่นี้อาจจะเป็นอีกส่วนหนึ่งของความพยายามนั้น

เว็บไซต์ Variety ได้เปิดเผยว่า ทีมผู้บริหารของสตูดิโอ รวมถึงประธาน เควิน ไฟกี ได้มีการพูดคุยหารือกันในการเปลี่ยนตัววายร้ายหลัก จาก Kang the Conqueror เป็นหนึ่งในวายร้ายที่ยิ่งใหญ่และได้รับความนิยมสูงสุดตัวหนึ่งของคอมิกส์มาร์เวลอย่าง ด็อกเตอร์ดูม ถึงแม้ว่าจะเปลี่ยนตัวเป็นเขาคนนี้แล้ว ก็อาจจะไม่ได้ขจัดเรื่องน่าปวดหัวที่เกิดขึ้นไปได้ง่าย ๆ

 

 

เหตุผลในเรื่องนี้คือ คดีความที่ยังอยู่ในชั้นศาล และยังไม่ได้มีคำตัดสินออกมาอย่างชัดเจนของโจนาธาน เมเยอร์ส แม้ว่าตอนนี้มาร์เวลจะแสดงให้เห็นชัดขึ้นเรื่อย ๆ ว่าพวกเขาทุ่มไปกับการผลักดันตัวละครนี้มาก ๆ เพราะแคงได้ปรากฎตัวมีบทบาทสำคัญมาแล้วในภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ทั้งบทบาทวายร้ายหลัก และในฉากพิเศษท้ายเครดิตที่ปูทางไปอย่างยิ่งใหญ่ หรือจะเป็นชายผู้คงอยู่ใน ซีรีส์ Loki ซีซั่น 1 และวิคเตอร์ ไทม์ลี ในซีรีส์ Loki ซีซั่น 2 ทุกบทบาทมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน แล้วปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าโจนาธานถ่ายทอดบทบาทเหล่านี้ออกมาได้ดีเลยทีเดียว

หากมาร์เวลจะเอาทางนี้จริง ๆ งานยากก็คงเป็นการปรับบทภาพยนตร์และแผนการขนานใหญ่ ซึ่งจะทันเวลาหรือไม่คงต้องมารอลุ้นกันหลังจากการเข้าฉายของ Deadpool 3 ที่จะเป็นภาพยนตร์มาร์เวลเพียงเรื่องเดียวที่จะเข้าฉายในปีหน้า

Deadpool 3 หรือ เดดพูล 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง