HIGHLIGHT CONTENT

เสียดายมาก! เผยชุดแบทแมนของเบน เอฟเฟล็ก จากหนัง Batman ที่ถูกพับโปรเจ็คต์ไป

  • 2,630
  • 14 มี.ค. 2022

 

 

เสียดายมาก! เผยชุดแบทแมนของเบน เอฟเฟล็ก

จากหนัง Batman ที่ถูกพับโปรเจ็คต์ไป

 

ก่อนที่เราจะได้เห็น The Batman ของโรเบิร์ต แพททินสัน ที่กำกับโดยแมตต์ รีฟส์ เราเกือบจะได้เห็นหนังเดี่ยวของแบทแมน เวอร์ชั่นของ เบน เอฟเฟล็ก มาก่อนแล้ว ซึ่งมันจะเป็นเรื่องราวที่สานต่อเหตุการณ์ใน DCEU แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ถูกพับโปรเจ็คต์ไป พร้อมกับการถอนตัวของเบน เอฟเฟล็กในบทบาทนี้ ทำให้หนัง Batman เวอร์ชั่นนี้กลายเป็นหมันไปในทันที แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพชุดของแบทแมนที่ถูกพับเก็บไปนี้ออกมาให้เราได้ดูกัน ขอบอกเลยว่าเท่มาก

 

 

ภาพข้างบนนี้เป็นภาพจากฝีมือการออกแบบของ Keith Christensen ที่ได้โพสต์ภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตของแบทแมนในเวอร์ชั่นของ เบน เอฟเฟล็ก ออกมาให้เราได้ชมกัน ตัวชุดมีความเป็นชุดเกราะสมัยใหม่อย่างชัดเจน ดูทะมัดทะแมงและเหมือนจะซ่อนอุปกรณ์ไฮเทคเอาไว้เพียบ น่าเสียดายจริง ๆ ที่เราไม่มีโอกาสได้เห็นชุดนี้กันแล้ว

 

แต่ Batman ของเบน เอฟเฟล็ก จะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง The Flash ที่วางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2023 คงต้องมารอดูกันว่าพวกเขาจะใช้ชุดในเวอร์ชั่นภาพยนตร์เรื่อง Batman V Superman กับ Justice League หรือจะเป็นชุดใหม่ไปเลย คงต้องมารอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง