HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉม วายร้ายลับใน The Batman ความสะพรึงของโจ๊กเกอร์แห่งจักรวาล Batverse

  • 2,062
  • 25 มี.ค. 2022

 

 

เผยโฉม วายร้ายลับใน The Batman

ความสะพรึงของโจ๊กเกอร์แห่งจักรวาล Batverse

 

หลังจากปล่อยให้ลือ ปล่อยให้คลุมเครือมานาน ในที่สุดก็ได้เวลาเปิดเผยเสียที กับวายร้ายลับที่ปรากฎตัวมาในตอนท้ายของภาพยนตร์เรื่อง The Batman ชายผู้ที่อ้างว่าจะมาเป็นเพื่อนใหม่ของเอ็ดเวิร์ด แนชตัน หรือ The Riddler กับเสียงหัวเราะอันเป็นปริศนาที่ชวนให้อกสั่นขวัญหาย ใช่แล้ว...เขาคนนั้นคือ โจ๊กเกอร์ นั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวแมตต์ รีฟส์ ผู้กำกับภาพยนตร์ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า โจ๊กเกอร์ คือวายร้ายที่ แบทแมนของ โรเบิร์ต แพททินสันได้เจอในช่วงปีแรกของการเป็นผู้ล้างแค้นแห่งเมืองก็อตแธม ทั้งคู่มีประวัติร่วมกัน และได้เผชิญหน้ากันมาแล้ว นั่นจึงเป็นเหตุผลให้โจ๊กเกอร์ต้องมาอยู่ในคุกที่สถาบันจิตเวทอาร์คัมแห่งนี้

 

 

ล่าสุด IGN ก็ได้ปล่อยคลิปฉากที่ถูกตัดไปของภาพยนตร์เรื่อง The Batman เป็นฉากที่บรูซ เวนย์ หรือแบทแมน เดินทางไปยังที่คุมขังของโจ๊กเกอร์ พร้อมกับเอกสารเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่เกิดขึ้นในเมืองก็อตแธม เพื่อขอความเห็นของอาชญากรคนนี้ ซึ่งโจ๊กเกอร์ที่รับบทโดย แบร์รี คีโอแกน หันกลับมา เราจะได้เห็นรูปลักษณ์ที่แสนจะยับเยินของโจ๊กเกอร์คนนี้ แสดงให้เห็นชัดเลยว่า ในช่วงปีแรกที่บรูซยังไม่สามารถควบคุมความโกรธแค้นได้นั้นมันรุนแรงขนาดไหน แถมการแสดงของแบร์รี เสียงหัวเราะของเขายังชวนให้เราขนลุก และรู้สึกสะพรึงกลัวขึ้นมาได้ไม่ยากเลย คลิปนี้มีความยาวทั้งหมด 5 นาที จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ได้ปูเรื่องราว รากฐานของตัวละคร แบทแมน เอาไว้อย่างแข็งแรงเลยทีเดียว ดังนั้นการจะสร้างภาคต่อไปของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คงไม่ใช่เรื่องยาก และหากเราจะไม่ได้เห็นโจ๊กเกอร์เป็นวายร้ายในภาพยนตร์ภาคต่อไป แล้วปรากฏตัวมาในลักษณะนี้มันก็น่าสนใจไปอีกแบบ ซึ่งน่าสนใจทีเดียวว่าก้าวต่อไปของจักรวาล Batverse จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง