HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตยังปลอดภัย! The Batman 2 ยังได้เดินหน้าต่อ แมตต์ รีฟส์เดินหน้าเขียนบท โรเบิร์ตกลับมาเช่นเคย

  • 2,015
  • 24 ส.ค. 2022

 

 

อนาคตยังปลอดภัย! The Batman 2 ยังได้เดินหน้าต่อ

แมตต์ รีฟส์เดินหน้าเขียนบท โรเบิร์ตกลับมาเช่นเคย

 

หลายคนคงจำข่าวสะเทือนวงการภาพยนตร์ที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานมานี้ได้ กับการก้าวเข้ามาของผู้บริหารใหม่แห่ง Warner Bros. Discovery กับแผนงานใหม่ที่เหมือนจะไม่ใช่แค่การรีบู๊ตภาพยนตร์ แต่เป็นการรีบู๊ตจักรวาลภาพยนตร์ DC ทั้งยวง โดยหวยก็ออกที่แรกกับภาพยนตร์เรื่อง Batgirl ที่ถูกตัดทิ้ง ยกเลิกโปรแกรมฉายในทุกช่องทาง ผลกระทบที่ตามมาก็คือความหวาดหวั่นใจว่าภาพยนตร์เรื่องไหนบ้างจะโดนแจ็คพ็อตเช่นนี้

 

หนึ่งในเรื่องที่ตกอยู่ในข่ายความไม่แน่นอนก็คือ The Batman เวอร์ชั่นใหม่ที่กำกับโดยแมตต์ รีฟส์ และนำแสดงโดยโรเบิร์ต แพททินสัน ที่แม้ว่าจะประสบความสำเร็จทั้งทางด้านรายได้และคำวิจารณ์ แต่ทางสตูดิโอก็ยังอุบเงียบว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ไปต่อหรือไม่ ล่าสุดดูเหมือนจะมีความชัดเจนมากขึ้นแล้ว

 

รายงานใหม่นี้เปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Deadline ที่เปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่อง The Batman 2 จะยังคงเดินหน้างานสร้างต่อไป โดยในตอนนี้แมตต์ รีฟส์ ได้เขียนบทร่วมกับ Mattson Tomlin โดยโรเบิร์ต แพททินสันก็ยังคงกลับมารับบทเดิมอีกครั้ง ซึ่งดูเหมือนว่าทางสตูดิโอ Warner Bros. จะยังคงไฟเขียวให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อไป

 

 

แม้ว่าสำนักข่าว Deadline จะเป็นสำนักข่าวที่น่าเชื่อถือ แต่แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือที่สุดก็ยังคงเป็นสตูดิโอเจ้าของสิทธิ์งานสร้างภาพยนตร์ ดังนั้น เราคงต้องมารอคำยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Warner Bros. Discovery ว่าแท้จริงแล้วมันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง