HIGHLIGHT CONTENT

จากผู้ล้างแค้นสู่ความหวังแห่งก็อตแธม ไฟเขียวแล้ว! The Batman ได้ไปต่อในภาคที่ 2

  • 1,756
  • 27 เม.ย. 2022

 

 

จากผู้ล้างแค้นสู่ความหวังแห่งก็อตแธม

ไฟเขียวแล้ว! The Batman ได้ไปต่อในภาคที่ 2

 

แม้ว่าจะผ่านมาแล้วสักพัก แต่เสียงเพลง และเสียงย่ำเท้าของแบทแมนในภาพยนตร์เรื่อง The Batman ยังคงก้องอยู่ในหูตลอดเวลา เราได้รู้จักแบทแมน ในเวอร์ชั่นของโรเบิร์ต แพททินสัน และกำกับโดยแมตต์ รีฟส์ มาในมาดของผู้ล้างแค้นแห่งก็อตแธม ความโกรธเกรี้ยวที่สุมเอาไว้ตั้งแต่เหตุโศกนาฏการรมในอดีต ทำให้เขานำมันมาระบายในการกลายเป็นศาลเตี้ยแห่งเมืองอันแสนโสมมแห่งนี้

 

ในภาพยนตร์เราได้เห็นเรื่องราวสุดเข้มข้น มาในแนวของการสืบสวนสอบสวน พาไปเราไปปอกเปลือกความเน่าเฟะของก็อตแธม พร้อม ๆ กับแสดงให้เราเห็นพัฒนาการของตัวละครบรูซ เวนย์ และแบทแมน จากการเป็นผู้ล้างแค้นที่จัดการเหตุการณ์ด้วยความรุนแรง สู่ความมุ่งหวังที่จะกลายเป็นความหวังให้กับเมืองที่แสนบอบช้ำแห่งนี้ ล่าสุดมีอัพเดตความคืบหน้าของภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ออกมาแล้ว

 

โดยที่ Panel ของ Warner Bros. ในงาน CinemaCon ทางสตูดิโอก็ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ The Batman 2 ได้เริ่มเดินหน้างานสร้างอย่างเป็นทางการแล้ว โดยแมตต์ รีฟส์จะกลับมากำกับภาพยนตร์ พร้อมกับโรเบิร์ต แพททินสันที่จะกลับมารับบทเดิมอีกครั้ง

 

 

แม้ว่าจะยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยออกมาเพิ่มเติม แต่จากบทสัมภาษณ์ของแมตต์ รีฟส์ที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ เขาได้ระบุว่า วายร้ายที่เขาอยากจะนำมาสู่จอภาพยนตร์ตัวต่อไปก็คือ มิสเตอร์ฟรีซ วายร้ายผู้มีความสามารถในการใช้ความเย็นแช่แข็งสิ่งต่าง ๆ ในขณะที่ทางฝั่งโรเบิร์ต แพททินสัน ก็ได้เห็นด้วยกับความเห็นของแฟน ๆ ว่าอยากจะเห็น กลุ่มผู้ทรงอิทธิพลแห่งโลกใต้ดินของก็อตแธมอย่าง Court of Owls มารอติดตามกันดูดีกว่าว่าท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง