HIGHLIGHT CONTENT

เอาแล้วไง !! ตัวอย่างใหม่ Black Panther 2 เผยให้เห็นหมวกหน้ากากถึงสองอัน

  • 2,244
  • 28 ต.ค. 2022

 

เอาแล้วไง !! ตัวอย่างใหม่ Black Panther 2

เผยให้เห็นหมวกหน้ากากถึงสองอัน

 

 

ตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Black Panther: Wakanda Forever เผยให้เห็นหมวกหน้ากากถึงสองอัน หรือนี่จะเป็นการบอกใบ้ถึงการส่งต่อตำนานอย่างกษัตริย์ทีชัลลาไปสู่นักแสดงคนใหม่ก็เป็นได้

หลังจากการจากไปของ แชดวิก โบสแมน ด้วยโรคมะเร็งในปี 2020 นั้นก็ได้ทำให้ประธานค่ายอย่าง เควิน ไฟกี และ ผู้กำกับ ไรอัน คูเกลอร์ ตัดสินใจที่จะให้เกียรติเขาด้วยการไม่เฟ้นหานักแสดงคนใหม่มาแสดงเป็น “กษัตริย์ทีชัลลา” คนต่อไป นั่นจึงจำเป็นจะต้องมีการส่งต่อตำแหน่ง Black Panther ให้กับนักแสดงคนอื่นๆในเรื่อง

ซึ่งเป็นที่กล่าวขานกันเป็นอย่างมากว่าคนที่จะมารับตำแหน่ง Black Panther คนต่อไปนั้นอาจจะเป็น ชูรี น้องสาวของกษัตริย์ทีชัลลา ไม่เพียงแค่เธอเคยรับหน้าที่เป็น Black Panther ในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์มาแล้วเท่านั้น แต่ได้ข่าวหลุดเกี่ยวกับของเล่นเลโก้ที่เผยออกมาแล้วว่า ชูรี มีความเป็นไปได้ที่จะเป็น Black Panther คนต่อไปอย่างเป็นไปได้มากที่สุด

 

 

และตัวอย่างใหม่ล่าสุดนี้เองก็ได้เผยให้เห็นถึงหมวกหน้ากากถึงสองอันวางข้างกันที่เป็นการบอกใบ้แล้วว่า ชูรี นั้นคือ Black Panther คนต่อไปอย่างไม่ต้องสงสัย

อย่างไรก็ตาม มีเหล่าแฟนๆมาร์เวลที่ตั้งทฤษฎีว่าอาจจะไม่ใช่ ชูรี แต่อาจจะเป็น นาเกีย หรือ โอโคเย ก็เป็นไปได้ ซึ่งการที่ภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever นั้นจะมีฮีโร่อย่าง Black Pantherมากกว่าหนึ่งคนนั้นก็อาจจะมีความเป็นไปได้

ความจริงจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องไปติดตามกันใน Black Panther: Wakanda Forever ที่จะมีให้ชมกันในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/black-panther-2-trailer-two-helmets-theory/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง