HIGHLIGHT CONTENT

โปสเตอร์ล่าสุด Black Panther 2 เผยความขอบคุณแด่กษัตริย์ทีชัลลาอย่างเต็มที

  • 1,905
  • 04 พ.ย. 2022

 

โปสเตอร์ล่าสุด Black Panther 2

เผยความขอบคุณแด่กษัตริย์ทีชัลลาอย่างเต็มที

 

 

ในขณะที่ยังไม่มีใครรู้เลยว่า Black Panther คนใหม่นั้นจะคือใครกันแน่ แต่ทางด้านค่ายมาร์เวลนั้นก็ไม่รอช้าที่จะปล่อยโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดให้กับภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ให้เหล่าแฟนๆได้เชยชมกัน อีกทั้งยังเผยอีกว่าโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดนี้ทำขึ้นเพื่อเป็นการสดุดีและขอบคุณแด่กษัตริย์ทีชัลลาโดยเฉพาะเลยทีเดียว

ภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ที่ทางค่ายมาร์เวลได้ปล่อยออกมานี้เผยให้เห็นทีมทหารอย่าง Dora Millaje ที่ยืนเคียงข้างบัลลังก์อันว่างเปล่า ซึ่งนั่นหมายถึงการที่ประเทศวาคันด้านั้นไร้ที่พึ่งพาอย่างกษัตริย์ทีชัลลาแต่กองกำลังรบหรือกองกำลังป้องกันประเทศนั้นก็ยังเดินหน้าเพื่อปกป้องประเทศต่อไป

อีกทั้งภาพโปสเตอร์ยังเผยให้เห็นถึง นามอร์ ที่แสดงนำโดย เตโนช ฮัวร์ตา ที่กำลังลอยอยู่เหนือบัลลังก์ของกษัตริย์วาคันด้าอีกด้วย ซึ่งกำลังจะบ่งบอกอย่างเป็นนัยๆว่า นามอร์ นี้คือบุคคลที่จะเป็นภัยคุกคามต่อบัลลังก์อันหมายถึงประเทศของวาคันด้าด้วยนั่นเอง

 

 

ทางด้านผู้กำกับอย่าง ไรอัน คูเกลอร์ นั้นได้ออกมาเปิดเผยว่าโทนของเนื้อเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องราวที่บอกเล่าเกี่ยวกับความโศกเศร้าในการจากไปของ กษัตริย์ทีชัลลา และเหล่าประชาชนที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากการโดนทำให้หายไปในเวลาห้าปีจากการดีดนิ้วของธานอสด้วยเช่นกัน หลังจากการกลับมาพวกเขาต้องพบเจอกับความรับผิดชอบอย่างใหญ่หลวง แต่กษัตริย์ก็มาด่วนจากไปเสียก่อน งานนี้เหล่าประชาชนแห่งวาคันด้าพบเจอกับงานอันหนักอึ้งเสียแล้วสิ

เหล่าแฟนๆรอชมกับมหากาพย์ที่จะเต็มไปด้วยการสดุดีเพื่อการจากไปของ แชดวิก โบสแมน ในฐานะ กษัตริย์ทีชัลลาแห่งวาคันด้า ผู้นี้ได้เลยใน Black Panther: Wakanda Forever เตรียมรับชมกันได้แล้วในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/black-panther-wakanda-forever-heavens-new-poster-mcu/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง