HIGHLIGHT CONTENT

สดุดีแด่ดินแดนเสือดำ! Black Panther 2 เก็บรายได้ต่อ รวมทั่วโลกทะลุ $540 ล้าน

  • 848
  • 21 พ.ย. 2022

 

 

สดุดีแด่ดินแดนเสือดำ! Black Panther 2

เก็บรายได้ต่อ รวมทั่วโลกทะลุ $540 ล้าน

 

เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดของเฟสที่ 4 แล้วสำหรับ Marvel Cinematic Universe ผ่านภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever หลังจากเปิดตัวทั่วโลกไปในสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยรายได้มากกว่า 330 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ที่แม้ว่าจะเป็นการเปิดตัวน้อยกว่าภาคต่อของ Doctor Strange แต่ก็ถือว่าทำรายได้ลำดับต้น ๆ ของปี 2022 เลยทีเดียว และในตอนนี้ที่เดินทางเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เดินหน้าเก็บรายได้ต่ออย่างไม่หยุดยั้ง

 

เว็บไซต์ Box Office Mojo ได้เปิดเผยรายได้ล่าสุดหลังจากเข้าฉายไปได้ 9 วันของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ที่ตอนนี้ในอเมริกา ทำรายได้อยู่ที่ 287.99 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ในขณะที่ต่างประเทศนั้นทำรายได้อยู่ที่ 258.3 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เมื่อรวมแล้วทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 546.29 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

น่าจับตามองเลยทีเดียวว่าหากยังสามารถทำรายได้อยู่ในระดับนี้ต่อไปเรื่อย ๆ นี่อาจจะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ MCU ในปีนี้ที่สามารถทำรายได้ทะลุหลักพันล้านเหรียญฯ ก็ได้ แต่จะเป็นไปได้ถึงขนาดนั้นหรือไม่ คงต้องมารอดูกันต่อไป ใครที่ยังไม่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ห้ามพลาด Black Panther: Wakanda Forever ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Office Mojo

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง