HIGHLIGHT CONTENT

ขอบคุณที่เปลี่ยนชีวิตผม... แบรนแดน เฟรเซอร์ เข้าชิงออสการ์ครั้งแรกจาก The Whale

  • 1,177
  • 25 ม.ค. 2023

 

 

ขอบคุณที่เปลี่ยนชีวิตผม... แบรนแดน เฟรเซอร์

เผยความรู้สึกหลังเข้าชิงออสการ์ครั้งแรกจาก The Whale


หากจะเปรียบชีวิตด้านการแสดงของแบรนแดน เฟรเซอร์ เป็นดั่งนกฟีนิกซ์ในตำนานก็คงไม่เกินจริงนัก เรารุ่งโรจน์สุดขีดในอดีต ก่อนจะถูกลืมเลือน และตอนนี้ได้กลับมาผงาดใหม่อีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ในบทบาทที่เปลี่ยนชีวิตเขาไปอีกครั้ง กับภาพยนตร์เรื่อง The Whale ที่บรรดานักวิจารณ์ทั่วโลกให้คะแนนตรงกันว่าเป็นหนึ่งในบทบาทการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุด เขาได้รับการการันตีมาแล้วจากรางวัลบนเวที Critics Choice Award ปีล่าสุด และตอนนี้ The Academy ก็ได้เสนอชื่อเขาเป็นครั้งแรกในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม 

 

แบรนแดน เฟรเซอร์ ได้ออกมาแสดงความรู้สึกที่ได้รับเกียรติครั้งนี้ โดยเขาให้สัมภาษณ์กับ Yahoo! ว่า...

 

"ผมรู้สึกมีความสุขและเป็นเกียรติมากครับที่ The Academy ได้ให้การยอมรับ ทั้งการแสดงของ Hong Chau และเทคนิคการแต่งหน้าอันแสนของ Adrien Morot ผมคงไม่สามารถได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ถ้าปราศจาก Darren Aronofsky, Samuel D Hunter, A24 และบรรดานักแสดงกับทีมงานที่มอบของขวัญการเป็น ชาร์ลี ให้ผม ของขวัญที่ผมไม่รู้เลยว่ามันจะมาถึง แต่นี่คือสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนชีวิตผมไปอย่างแท้จริง ขอบคุณมากครับ"

 

 

The Whale จะเป็นเรื่องราวของ ชาลี (เบรนแดน เฟรเซอร์) ครูสอนภาษาอังกฤษซึ่งป่วยเป็นโรคอ้วนขั้นรุนแรง และรู้ตัวเองดีว่า เวลาที่เหลือของเขา กำลังจะหมดลงในไม่ช้า ได้ใช้ความพยายามครั้งสุดท้ายของชีวิต เพื่อยุติรอยร้าว ของเขาและครอบครัว แต่หนทางมักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อความระหองระแหงของครอบครัวที่ถูกเขาทิ้งไปเนิ่นนาน กลับกลายเป็นบาดแผลที่มิอาจรักษาได้ ความพยายามครั้งสุดท้ายของเขา จะเป็นผลหรือไม่ หาคำตอบพร้อมกัน 16 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เหงา เท่า วาฬ

  • 16 February 2023
  • Adventure / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง