HIGHLIGHT CONTENT

แบรนเดน เฟรเซอร์ เล่าประสบการณ์เฉียดตาย ระหว่างถ่ายทำ The Mummy

  • 818
  • 02 มี.ค. 2023

 

 

แบรนเดน เฟรเซอร์ เล่าประสบการณ์เฉียดตาย

ระหว่างถ่ายทำ The Mummy

 

ย้อนกลับไปในช่วงปลายยุค 1990 แบรนเดน เฟรเซอร์ โด่งดังสุดขีดจากภาพยนตร์เรื่อง The Mummy เขากลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่น่าจะมีอนาคตอันแสนสดใสตั้งแต่วันนั้น แต่เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้ กลับมีเหตุการณ์ที่เกือบจะกลายเป็นเหตุเศร้าเกิดขึ้น ในฉากที่ Rick O'Connell กำลังถูกแขวนคอนั้น เบื้องหลังของการถ่ายทำมันเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้แบรนเดนจดจำมาจนถึงวันนี้

 

ในรายการ The Kelly Clarkson Show แบรนเดน ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นให้ฟัง เขาเล่าว่า...

 

"ตอนนั้นผมยืนอยู่โดยที่ปลายเท้าอยู่แบบนี้ครับ มีเชือกคล้องรอบคอของผมอยู่ แต่ผู้กำกับ Stephen Sommers ก็วิ่งเข้ามาแล้วพูดว่า 'เฮ้ นั่นมันดูไม่เหมือนว่านายกำลัง เอ่อ...กำลังจะขาดใจเลยนะ คุณพอจะทำได้ไหม?' ผมก็แบบ 'เอาก็เอาวะ อีกแค่เทคเดียว' แต่ตอนนั้นนิ้วเท้าผมติดอยู่ มันไปไหนไม่ได้นอกจากลงไป จังหวะนั้นเองเชือกก็ถูกดึงขึ้น ขณะที่ตัวผมกำลังลงไป สิ่งต่อมาที่ผมรู้ก็คือ ข้อศอกของผมแนบอยู่กับหูไปแล้ว โลกมันเอียงข้างไป ในปากผมก็รู้สึกเหมือนมีกรวดอยู่ ตอนนั้นทุกคนเงียบไปหมดเลยครับ จนกระทั่งทีมสตั๊นท์พูดขึ้นมาว่า 'ดีใจด้วย นายอยู่ในกลุ่มเดียวกับพวกเขาแล้ว แบบเดียวกับที่เมล กิ๊บสันเคยเจอตอนถ่าย Braveheart เลย' ผมตอบไปว่า 'ต้องขอบใจใช่ไหม?! ผมอยากกลับบ้านแล้ว!'"

 

 

เมื่อเขามาเล่าในวันนี้มันอาจจะมีติดตลกอยู่บ้าง แต่เมื่อลองจินตนาการว่า หากมันเกิดขึ้นกับเราในช่วงเวลานั้นมันคงไม่ใช่เรื่องตลกเลยแม้แต่นิดเดียว ดังนั้นความปลอดภัยควรเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอย่างแรกในการถ่ายทำภาพยนตร์ อย่างไรก็ตาม เรื่องราวนี้มันผ่านไปแล้ว และตอนนี้เขากลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในภาพยนตร์เรื่อง The Whale ที่กำลังเดินหน้ากวาดรางวัลจากทุกเวที โดยมีป้ายสุดท้ายเป็นเวทีออสการ์ ที่เตรียมจะประกาศผลในอีกประมาณเกือบ 2 สัปดาห์ข้างหน้า มาลุ้นกันว่าจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

เหงา เท่า วาฬ

  • 16 February 2023
  • Adventure / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง