HIGHLIGHT CONTENT

นี่ไม่ใช่แผนที่วางไว้ แม้แต่ผู้กำกับยังคาดไม่ถึง กับกระแสตอบรับที่เบรนแดน เฟรเซอร์ได้จาก The Whale

  • 1,156
  • 06 ก.พ. 2023

 

 

นี่ไม่ใช่แผนที่วางไว้ แม้แต่ผู้กำกับยังคาดไม่ถึง

กับกระแสตอบรับที่เบรนแดน เฟรเซอร์ได้จาก The Whale

 

Darren Aronofsky หนึ่งในผู้กำกับที่ไม่เคยอ่อนข้อกับการสร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์ของตัวเอง เราได้พิสูจน์มาแล้วจากภาพยนตร์หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Pi, Requiem of the Dream, The Fountain, The Wrestler, Black Swan, Noah, Mother! และล่าสุดกับ The Whale ที่กลายเป็นผลงานคืนวงการอย่างยิ่งใหญ่ของ เบรนแดน เฟรเซอร์ ที่ไม่เพียงแค่พาเขาเข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งแรกในชีวิตแล้ว ยังทำให้ตัวเบรนแดนรู้ด้วยว่าเขายังมีคนที่รักและยอมรับในตัวเขามากเพียงไหน ทั้งหมดนี้ไม่ใช่สิ่งที่เขาวางแผนเลยแม้แต่น้อย

 

ล่าสุด Darren Aronofsky ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Total Film เล่าถึงการสร้างภาพยนตร์ The Whale ว่ามันทำให้เขารู้สึกประหลาดใจมากที่ตัวหนังได้รับกระแสตอบรับมากขนาดนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขาไม่คิดว่าเบรนแดน เฟรเซอร์จะมีแฟนคลับเฝ้ารอการกลับมามากขนาดนี้ เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"ผมไม่รู้เลยครับ ไม่เคยคาดคิดเลยจริง ๆ แน่นอนว่าผมรู้ว่าเขาทำงานหนักขนาดไหน แต่ผมไม่รู้เลยว่าเขาจะมีแฟนคลับเฝ้ารอมากขนาดนี้ มันบ้ามาก และมันเป็นเหมือนรางวัลอันแสนวิเศษด้วย ทั้งหมดนี้มันไม่ใช่สิ่งที่ถูกวางแผนมามาเลยครับ"

 

 

ชาลี (เบรนแดน เฟรเซอร์) ครูสอนภาษาอังกฤษซึ่งป่วยเป็นโรคอ้วนขั้นรุนแรง และรู้ตัวเองดีว่า เวลาที่เหลือของเขา กำลังจะหมดลงในไม่ช้า ได้ใช้ความพยายามครั้งสุดท้ายของชีวิต เพื่อยุติรอยร้าว ของเขาและครอบครัว แต่หนทางมักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อความระหองระแหงของครอบครัวที่ถูกเขาทิ้งไปเนิ่นนาน กลับกลายเป็นบาดแผลที่มิอาจรักษาได้ ความพยายามครั้งสุดท้ายของเขา จะเป็นผลหรือไม่ ขอเชิญคุณสำรวจสภาพจิตใจไปพร้อมกัน ใน “THE WHALE” กำหนดฉาย 16 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เหงา เท่า วาฬ

  • 16 February 2023
  • Adventure / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง