HIGHLIGHT CONTENT

พร้อมลุยเสมอ! “เบรนแดน เฟรเซอร์” ตอบคำถามเกี่ยวกับการกลับมารับบทนำ หากมีการสร้างภาคต่อของ “The Mummy”

  • 695
  • 09 ม.ค. 2023

พร้อมลุยเสมอ! “เบรนแดน เฟรเซอร์” ตอบคำถามเกี่ยวกับการกลับมารับบทนำ

หากมีการสร้างภาคต่อของ “The Mummy”

 

 

“โธ่เอ้ย, ผมไม่รู้ข้อมูลอะไรเกี่ยวกับมันสักนิดเดียว” นักแสดงวัย 54 ปีกล่าวขณะให้สัมภาษณ์กับ Deadline

“แต่ในตอนนี้มันก็คล้ายกับคำถามปลายเปิดอยู่เหมือนกันนะ ผมไม่ได้มีปัญหากับเรื่องนี้ ผมคิดว่าคงไม่มีนักแสดงที่ไม่อยากจะได้งาน ผมไม่คิดว่าผมเคยที่จะผ่านช่วงเวลาที่มีชื่อเสียง แต่ดันไม่ค่อยจะมีเงินไปพร้อมกันแบบในตอนนี้มาก่อนตั้งแต่เริ่มทำอาชีพนักแสดงมานะ ดังนั้น, ใส่ช่ือผมลงไปได้เลย ”

ความหมายของ “ช่วงเวลาที่มีชื่อเสียง แต่ดันไม่ค่อยจะมีเงิน” ของนักแสดงชาวอเมริกัน คงจะหมายถึงสถานการณ์ของเขาเองในช่วงนี้ ที่โด่งดังอย่างสุดในจากหนังดราม่าฟอร์มเล็กเรื่อง “The Whale” ของผู้กำกับ Darren Aronofsky (Black Swan, Requiem for a Dream) แต่ก็ยังไม่ได้มีบทบาทการแสดงในหนังฟอร์มใหญ่เหมือนอย่างในยุครุ่งเรืองของเขาในช่วงปลายปี 90s จนถึงช่วงปลายปี 00s ที่เขารับบทเป็น Rick O'Connell ใน The Mummy (1999) ,The Mummy Returns (2001) และ The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor (2008)

“ผมไม่ได้คิดเฉพาะเจาะจงว่าผมจะทำอะไรต่อไป แต่ผมรู้ว่าในช่วงที่สุกงอมแล้วตอนอายุ 54, มันคงจะมีอะไรที่ผมใส่ใจ ผมเริ่มรู้สึกว่ามันคงจะมีความรู้สึกมั่งในสิ่งที่พวกเราทำอยู่นี้ มันสามารถเข้าถึงผู้คนในรูปแบบที่สามารถเปลี่ยนวิธีการมองโลกของพวกเขาได้” เขาพูดต่อ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เขาออกมาเปิดเผยว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศจากผู้ใหญ่ในวงการฮอลลีวูดจนอาชีพนักแสดงพังไปนับสิบปี เหมือนว่าทุกอย่างจะเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง เพราะว่าเขากำลังจะได้รับบทในภาพยนตร์ของผู้กำกับผู้ยิ่งใหญ่อย่าง Martin Scorsese ร่วมกับ Jesse Plemons (The Irishman), Lily Gladstone (Certain Women), และ Leonardo DiCaprio (Inception) ในภาพยนตร์ Killers of the Flower Moon ที่จะมีกำหนดการเข้าฉายในปีนี้

ส่วนผลงานล่าสุดของ Fraser อย่าง The Whale นั้น  เขารับบทเป็น Charlie ชายหนัก 600 ปอนด์ผู้โดดเดี่ยว ซึ่งพยายามจะกลับไปสานสัมพันธ์กับลูกสาววัย 17 ปีของตัวเอง ซึ่งรับบทโดย Sadie Sink (Stranger Things)

The Whale มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

เหงา เท่า วาฬ

  • 16 February 2023
  • Adventure / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง