HIGHLIGHT CONTENT

บรูซ แคมป์เบล ยืนยัน แซม ไรมี วางแผนจะสร้างหนังแฟรนไชส์ Evil Dead ให้มากกว่าเดิม

  • 298
  • 08 ธ.ค. 2023

บรูซ แคมป์เบล ยืนยัน แซม ไรมี

วางแผนจะสร้างหนังแฟรนไชส์ Evil Dead ให้มากกว่าเดิม

 

 

หลังจากปลุกชีพกันอีกครั้งใน Evil Dead Rise หรือ ผีอมตะผงาด ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา บรูซ แคมป์เบล นักแสดงนำของภาพยนตร์ชุดต้นฉบับของแฟรนไชส์ Evil Dead หรือ ผีอมตะ ที่ในตอนนี้ได้กลายมาเป็นผู้ออกแบบงานสร้างของแฟรนไชส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงผลตอบรับที่ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้รับ ในการให้สัมภาษณ์กับทาง โคลไลเดอร์

โดยนักแสดงชาวอเมริกันยอมรับว่ารู้สึกยินดีกับผลตอบรับของภาพยนตร์เรื่องนี้ และเมื่อถูกถามว่า สามนักออกแบบงานสร้างที่ประกอบไปด้วยตัวเขาเอง, แซม ไรมี และ โรเบิร์ต เทียร์ต มีแผนการที่จะต่อยอดแฟรนไชส์ ผีอมตะ ออกไปอีกหรือไม่ แคมป์เบล ก็ตอบอย่างมั่นใจเลยว่า ต่อจากนี้แฟนของเฟรนไชส์ไม่จำเป็นที่จะต้องรอภาพยนตร์ภาคหนึ่งเป็นสิบปีอีกต่อไปแล้ว พวกว่าพวกเขามีแผนการที่จะสร้างออกมาให้มากขึ้น

 

 

แคมป์เบล ยังยํ้าอีกด้วยว่า มันมีจุดที่เหมาะสมอยู่แน่นอน ระหว่างการทำให้แฟนคลับมีความสุขกับการทำให้เหนื่อยหน่ายด้วยอะไรดี ๆ ที่มากจนเกินไป ซึ่งเป็นสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับแฟรนไชส์ภาพยนตร์หลายแฟรนไชส์อยู่ในตอนนี้

 

“ต่อจากนี้พวกเราคงจะทำมันออกมาน่าจะทุกสองหรือสามปีอะไรประมาณนั้น จากเมื่อก่อนที่เป็นสิบ ๆ ปี แต่เราก็ได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ สตาร์ วอร์ส ว่าคุณไม่อยากที่จะทำให้คนเบื่อ ต้องทำให้พวกเขาคอยคิด! เราไม่เคยที่จะทำให้ ผีอมตะ ต้องหมดคุณค่าไป เพราะว่าเราไม่เคยเค้นอะไรออกมาจากมัน”

 

 

นักแสดงวัย 65 ปี ยังได้เอ่ยปากชื่นชมผู้กำกับ ลี โครนิน ที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของแฟรนไชส์ พร้อมกับแสดงความกังวลอีกด้วยว่า ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวไอริช อาจจะเติบโตขึ้นไปอยู่อีกระดับหนึ่งจนไม่คิดจะกลับมากำกับภาพยนตร์ในแฟรนไชส์นี้อีกต่อไปแล้ว หลังจากที่เพิ่งจะส่ง ผีอมตะผงาด กวาดรายได้ไปกว่า $140 ล้านเหรียญ ซึ่งเป็นตัวเลขรายได้ที่มากที่สุดจากภาพยนตร์ทุกเรื่องในแฟรนไชส์

 

“พวกเรามีความสุขเป็นอย่างมากกับสิ่งที่ ลี​ โครนิน ทำ เขาทำมันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ไปจนถึงในจุดที่ยากที่จะจ้างตัวเขามาอีกครั้ง เพราะว่าทุกคนก็อยากที่ใช้งานเขากันหมดแล้วในตอนนี้ ดังนั้นเราก็คงจะต้องรอดูกันต่อไปว่าเราจะได้ตัวเขากับมาหรือไม่! มันทำเงินมากที่สุดในหมู่ของหนัง ผีอมตะ เท่าที่มีในตอนนี้ด้วยรายได้ $140 ล้านเหรียญ ดังนั้นผมพนันหมดตัวได้เลยว่าเราจะสร้างมันเพิ่มอีกแน่นอน”

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ผีอมตะผงาด

  • 20 April 2023
  • Adventure / แฟนตาซี / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง