HIGHLIGHT CONTENT

เลือดสาดแบบไร้ที่ติ! รีวิวความสยองแรกจากนักวิจารณ์ในเว็บมะเขือของ Evil Dead Rise

  • 1,172
  • 18 เม.ย. 2023

เลือดสาดแบบไร้ที่ติ! รีวิวความสยองแรกจากนักวิจารณ์ในเว็บมะเขือของ

Evil Dead Rise

 

 

เริ่มเข้าฉายในรอบพิเศษกันแล้วสำหรับภาพยนตร์ Evil Dead Rise หรือ ผีอมตะผงาด ภาพยนตร์ที่จะมาสานต่อตำนานของเฟรนไชส์ผีอมตะของผู้สร้าง แซม ไรมี่ ที่สร้างความสยองมายาวนานนับตั้งแต่ยุค '80s หลังจากเว้นว่างไปเป็นเวลานับสิบปีจากภาพยนตร์ภาคล่าสุดอย่าง Evil Dead (2013) หรือ ผีอมตะ ภาครีบู๊ทที่เป็นฝีมือของผู้กำกับ เฟด อัลบาเรซ

คราวนี้เหล่าเดธไดต์จะกลับมาอีกครั้ง แต่จะไม่ใช่กระท่อมกลางป่าอีกต่อไป เพราะว่าครั้งนี้จะเป็นสถานที่ใหม่คือตึกเก่าในเมืองใหญ่ ที่การรวมญาติของครอบครัวจะกลายมาเป็นโศกนาฏกรรมนองเลือด เพราะว่ามีใครคนหนึ่งในครอบครัวนำเอาหนังสือนีโครโนมิคอนแห่งความตายมาที่นี่ด้วย โดยความสยองในครั้งนี้จะกำกับโดย ลี โครนิน ผู้กำกับที่เชี่ยวชาญทางด้านงานภาพยนตร์สยองขวัญแบบสุด ๆ โดยจะได้นักแสดงนำในภาคต้นฉบับอย่าง บรูซ แคมเบลล์ มาทำหน้าที่ออกแบบงานสร้าง พร้อมกับเจ้าของเฟรนไชส์ดั้งเดิม แซม ไรมี่ ที่กลับมาในฐานะผู้อำนวยการสร้าง

 

 

โดยหลังจากเข้าฉายในรอบสื่อและรอบพิเศษไปช่วงหนึ่งก็เริ่มมีคะแนนจากทางฝั่งวิจารณ์ในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ออกมาบ้างแล้ว ซึ่งคะแนนเสียงก็ออกมาแทบจะอยู่ในทางบวกทั้งหมด โดยเราจะขอยกตัวอย่างคำวิจารณ์เด่น ๆ ออกมาให้อ่านกัน

 

"ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ ผีอมตะ ภูมิใจด้วยการทำให้เลือดสาดท่วมจอ"

เอ. เอ. ดาวน์ จาก ชรอน

 

"ด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมของ อลิสซา ซัทเธอร์แลนด์ และตอนจบที่สมบูรณ์แบบที่จะปลดล็อคเรื่องราวใหม่ ๆ ผีอมตะผงาด ได้ปลุกชีพเฟรนไชส์ที่จำศีลไว้ ได้ดีกว่าหนังสือนีโครโนมิคอนเสียอีก"

อัล ฮอร์เนอร์ จาก นิตยสารเอ็มไพร์

 

"มอบกุญแจสู่อาณาจักรรีบู๊ทสยองขวัญให้กับ ลี โครนิน"

เดวิด เจนกินส์ จาก ลิตเติ้ล ไวท์ ลายส์

 

"เมื่อมันเดินไปในเส้นทางของตัวเองแล้ว มันก็มอบสิ่งที่ผู้ชมรอคอยที่จะดู ผีอมตะผงาด ออกมาปังสุด ๆ"

เคธี ไรฟ์ จาก โรเจอร์อีเบิร์ตดอทคอม

 

เรียกได้ว่าได้รับคำชมอย่างถ้วนหน้ากันเลยทีเดียวสำหรับ ผีอมตะผงาด โดยเฉพาะในเรื่องของความเป็นตัวของตัวเอง แต่ก็ยังรักษาความโหดเลือดสาดของเฟรนไชส์ไว้ได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงยังต่อยอดไปความเป็นไปได้ของภาคต่อได้อีกด้วย

Evil Dead Rise หรือ ผีอมตะผงาด เข้าฉายรอบพิเศษแล้ววันนี้ และมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Rotten Tomatoes

ผีอมตะผงาด

  • 20 April 2023
  • Adventure / แฟนตาซี / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง