HIGHLIGHT CONTENT

โคตรแซ่บโคตรน่าดู! Challengers เซนเดยา ในหนังใหม่ของผู้กำกับ Call Me by Your Name

  • 2,514
  • 21 มิ.ย. 2023

 

 

โคตรแซ่บโคตรน่าดู! Challengers เซนเดยา

ในหนังใหม่ของผู้กำกับ Call Me by Your Name

 

เราคุ้นเคยกันดีกับภาพยนตร์แนวกีฬาที่เต็มไปด้วยพลังงานและแรงบันดาลใจ แต่คงไม่มีเรื่องไหนที่แซ่บจนระอุเท่าเรื่องนี้อีกแล้ว กับ Challengers ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากฝีมือของผู้กำกับ Luca Guadagnino พร้อมกับการนำแสดงโดย เซนเดยา นักแสดงสาวตัวท็อปจากซีรีส์ Euphoria และ Spider-Man ของ MCU

 

ล่าสุดภาพยนตร์ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะได้เห็น เซนเดยา ในบท Tashi Duncan นักเทนนิสหญิงดาวรุ่งที่เธอเอาตัวเองเข้าไปอยู่ท่ามกลางรักสามเส้าระหว่างเพื่อนนักเทนนิสด้วยกัน ทั้ง Art Donaldson และ Patrick Zweig จนกระทั่งหลายปีต่อมา ทาชิ ก็ได้ตัดสินใจแต่งงานกับ อาร์ต หลังจากที่เธอได้รับบาดเจ็บร้ายแรงระหว่างการแข่งขัน จนทำให้ไม่สามารถลงแข่งได้อีก เธอจึงผันตัวไปเป็นโค้ชให้กับอาร์ตแทน

 

แต่ดูเหมือนว่าทั้งชีวิตรักและชีวิตการแข่งขันมันจะน่าเบื่อเกินไป เธอจึงทำให้ทุกอย่างมันร้อนแรงขึ้น โดยการโน้มน้าวให้อาร์ตลงแข่งขันกับ Patrick จุดประกายไฟเรื่องในอดีตและความสัมพันธ์ของพวกเขาขึ้นมาอีกครั้ง

 

 

เรื่องราวจะบานปลายไปขนาดไหน งานนี้คงต้องมาติดตามกัน แต่ถ้าวัดจากตัวอย่าง ภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อนข้างแตกต่างจากผลงานเรื่องก่อน ๆ ของผู้กำกับ Luca Guadagnino พอสมควร ขณะเดียวกัน เซนเดยา เองก็เหมือนเราจะได้เห็นเธอในบทสไตล์คล้ายกับที่เธอแสดงในซีรีส์ Euphoria แต่เป็นเวอร์ชั่นที่สดใสกว่า น่าดูทีเดียว มารอติดตามชมกันว่าจะเป็นอย่างไร ในวันที่ 25 เมษายน 2024

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ชาเลนเจอร์ส

  • 01 May 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 132 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง