HIGHLIGHT CONTENT

หรือ Fantastic Beasts 3 จะคอนเฟิร์ม ครีแดนซ์ คือพี่น้องดัมเบิลดอร์จริง กรินเดวัลด์ไม่ได้หลอกลวง

  • 4,181
  • 02 มี.ค. 2022

 

 

หรือ Fantastic Beasts 3 จะคอนเฟิร์ม ครีแดนซ์

คือพี่น้องดัมเบิลดอร์จริง กรินเดวัลด์ไม่ได้หลอกลวง

 

หนึ่งในสิ่งที่เป็นเหมือนการทิ้งระเบิดให้กับแฟน ๆ ของโลกเวทมนตร์ก็คือ การเปิดเผยว่า ครีแดนซ์ คือ ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ พี่น้องที่พลัดพรากของศาสตราจารย์ผู้ที่จะกลายเป็นอาจารย์ใหญ่ของฮอกวอตส์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ นี่คือสิ่งที่ถูกเปิดเผยออกมาจากปากของเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ทำเอาสามารถคิดได้สองแง่เลยทีเดียวว่า สิ่งที่เขาพูดเป็นเรื่องจริง หรือเป็นแค่คำลวงที่เพื่อดึงดูดใจครีแดนซ์ให้มาร่วมกับฝ่ายของตัวเอง แต่ทั้งหมดนี้อาจจะถูกคอนเฟิร์มแล้วในตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

 

 

ในตัวอย่างนี้เราได้เห็นฉากใหม่ ๆ หลากหลายมากขึ้น ได้เห็นฉากแอ็คชั่นการปะทะของเหล่าผู้วิเศษ ได้เห็นตัวละครที่เปลี่ยนฝั่งแปรพักตร์เข้ามาเผชิญหน้ากับอดีตเพื่อน หรือคนรัก ได้เห็นการต่อสู้กันครั้งแรกของอัลบัส ดัมเบิลดอร์ และกรินเดลวัลด์ หรือดัมเบิลดอร์ กับครีแดนซ์ และที่มากกว่านั้นก็คือ เราได้เห็นนกฟีนิกซ์ที่เติบโตขึ้น บินมาหาครีแดนซ์

 

ใครที่ติดตาม Harry Potter มาตลอดก็คงจะรู้ตำนานในข้อนี้ดีว่า นกฟีนิกซ์ จะบินมาหาคนในตระกูลดัมเบิลดอร์เพื่อพวกเขาต้องการความช่วยเหลือ การที่ตัวอย่างภาพยนตร์จงใจใส่ฉากนกฟีนิกซ์บินมาหาครีแดนซ์ถึง 2 ครั้ง อาจจะเป็นการคอนเฟิร์มแล้วก็ได้ว่า สิ่งที่กรินเดลวัลด์พูดนั้นเป็นความจริง ครีแดนซ์ คือ ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ จริง ๆ ซึ่งถ้าหากมันออกมาในหน้านี้ ก็จะสอนคล้องกับชื่อเรื่องที่ว่า ‘ความลับของดัมเบิลดอร์’ การที่ครีแดนซ์ต้องพลัดพรากไปจะซ่อนความลับอะไรของตระกูลนี้เอาไว้

 

 

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น มารอติดตามกันต่อไปว่า ในท้ายที่สุดแล้ว เรื่องราวสงครามโลกเวทมนตร์ที่มาพร้อมกับความลับของตระกูลที่โด่งดังที่สุดตระกูลหนึ่งในบรรดาผู้วิเศษจะออกมาเป็นอย่างไร และอย่าลืมว่า Fantastic Beasts ถูกวางแผนว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่มี 5 ภาคด้วยกัน นี่เป็นเพียงครึ่งทาง พวกเขาจะเตรียมอะไรเก็บเอาไว้เพื่อเซอร์ไพร์สเราอีกในอนาคต รอชม 13 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง