HIGHLIGHT CONTENT

เล่นใหญ่จัดเต็ม! ครูเอลล่า ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น ฉากใหญ่เวอร์วังอลังการ แฟชั่นไปสุด!!

  • 1,923
  • 09 พ.ย. 2020

 

 

เล่นใหญ่จัดเต็ม! ครูเอลล่า ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น

ฉากใหญ่เวอร์วังอลังการ แฟชั่นไปสุด!!

 

    หนึ่งในตัวละครที่แสนจะโดดเด่นจากในบรรดาแอนิเมชั่นของดิสนีย์ หลายคนคงรู้จักกับชื่อ ครูเอลล่า เดอ วิล วายร้ายที่โด่งดังมากที่สุดตัวหนึ่ง กับความร้ายกาจของเจ้าแม่แฟชั่น ที่ออกตามล่าเหล่าดัลเมเชียนเพื่อเอาขนของพวกมันมาทำเป็นเสื้อผ้า ความโด่งดังของแอนิเมชั่นในอดีตนั้น ตอนนี้กำลังจะกลายมาเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น ที่จะโฟกัสไปที่ตัวละครของครูเอลล่า ความน่าสนใจก็คือบทบาทนี้จะได้ตังแม่อีกหนึ่งคนจากฮอลลีวู้ด เอ็มม่า สโตน มารับบท แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะมีเบื้องหลังจากกองถ่ายแง้มมาบอกว่า หนังเรื่องนี้เล่นใหญ่จัดเต็ม!

 

 

    Mark Strong หนึ่งในนักแสดงที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Cruella ได้บอกเล่าบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ ที่เขาได้เข้าฉากร่วมกับ เอ็มม่า ถึง 2 คนด้วยกัน พร้อมกับแง้มว่างานนี้พวกเขาจัดแฟชั่นมาเต็ม ๆ พร้อมกับงานสร้างขนาดใหญ่ยักษ์แบบไม่ยั้งมือ เขาให้สัมภาษณ์กับ Collider เอาไว้ว่า…

 

    “มันยอดเยี่ยมมากเลยครับที่ได้อยู่ในกองถ่ายนั้น มันเป็นงานโปรดักชั่นขนาดมโหฬารเลย มีแฟชั่น และฉากบอลรูมสุดยิ่งใหญ่ ซึ่งมันน่าประทับใจมากครับ ผมได้ถ่ายทำในฉากนั้นอยู่หลายวัน และได้ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเอ็มม่าทั้งสองคน ทั้งเอ็มม่า สโตน และเอ็มม่า ทอมป์สัน มันรู้สึกดีมากครับที่ได้ถ่ายทำงานนี้กับพวกเขา ได้เล่นสนุกกัน และได้บอกเล่าเรื่องราวที่ผมคิดว่าผู้คนจะต้องสนุกไปกับมันอย่างแน่นอน…

...เมื่อกล้องเริ่มถ่ายทำ สิ่งที่หนังเรื่องนี้จะนำเสนอคือความยอดเยี่ยม เรื่องราวจะมุ่งไปถึงที่มาที่ไปของตัวละคร ครูเอลล่า เป็นเรื่องราวของพัฒนาการตัวละคร คุณจะได้เห็นว่าอะไรที่ทำให้ ครูเอลล่า กลายเป็น ครูเอลล่า เดอ วิล ตัวละครที่พวกเราทั้งรักและเกลียดไปพร้อม ๆ กันครับ”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่า Disney จะนำเสนอเรื่องราวของวายร้ายในตำนานตัวนี้ออกมาอย่างไร จะใช้การฉีกแนวไปเหมือนกับที่เคยทำในภาพยนตร์เรื่อง Maleficent แต่ไม่ว่าอย่างไรนี่จะต้องเป็นเรื่องราวสดใหม่อย่างแน่นอน เพราะเรารู้กันดีว่าครูเอลล่าร้ายกาจขนาดไหน แต่ยังไม่มีใครรู้เลยว่า เรื่องราวแรกเริ่มเดิมทีของเธอมันมีจุดเริ่มต้นมาจากอะไร โดย Cruella วางกำหนดฉายพฤษภาคม ปี 2021

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง