HIGHLIGHT CONTENT

อยู่ยาว ๆ อีกสิบปี?! เผยอนาคต Daredevil ใน MCU หลังปรากฏตัวเซอร์ไพร์สใน No Way Home

  • 1,815
  • 09 ก.พ. 2022

 

 

อยู่ยาว ๆ อีกสิบปี?! เผยอนาคต Daredevil ใน MCU

หลังปรากฏตัวเซอร์ไพร์สใน No Way Home

 

                ในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home มีเซอร์ไพร์สมากมายให้แฟน ๆ ได้ตื่นตาตื่นใจ นอกเหนือไปจากบรรดาสไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นเก่าที่กลับมากันครบแล้ว อีกหนึ่งตัวละครที่แฟนตื่นเต้นที่ให้เห็นเขามาปรากฎตัวบนจอใหญ่เป็นครั้งแรกก็คือ แมตต์ เมอร์ด็อก หรือ Daredevil ฮีโร่ผู้พิการทางสายตา ผู้ที่รับหน้าที่เป็นทนายความให้กับปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ซึ่งตัวละครนี้รับบทโดย ชาร์ลี ค็อกซ์ นักแสดงคนเดิมจากในเวอร์ชั่นซีรีส์

 

                การปรากฏตัวนี้ช่วยจุดประกายให้แฟน ๆ ตื่นเต้นว่าในอนาคตเราจะได้เห็น Daredevil มาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องต่อ ๆ ไปของ Marvel Cinematic Universe หรือไม่ ซึ่งคนที่ออกมาเติมเชื้อไฟให้เพิ่มเข้าไปอีกก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นตัวชาร์ลีเอง ที่เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ HeyUGuys ว่า...

 

                “ผมคิดว่าในจุดนี้ ผมหวังว่าจะได้มีส่วนร่วมต่อไปนะครับ แม้ว่ามันจะเป็นแค่ฉากแปลก ๆ เล็ก ๆ เพียงฉากเดียว ผมอาจจะไม่รู้เยอะนะ ผมรู้แค่นิดหน่อยเท่านั้นเอง เกี่ยวกับสิ่งที่ผมจะได้ทำ แต่แค่นั้นก็ทำให้ผมตื่นเต้นมาก ๆ แล้ว ตื่นเต้นให้กับสิ่งที่อาจจะเป็นช่วงเวลาสิบปีต่อจากนี้ในชีวิตของผมเลย”

 

 

                10 ปีต่อจากนี้ นับเป็นเวลาที่ยาวนานมากเลยทีเดียว และหาก แมตต์ เมอร์ด็อก จะใช้เวลาขนาดนั้นในเฟรนไชส์ MCU จริง ๆ ก็ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าเราจะได้เห็นเขาในภาพยนตร์ หรือซีรีส์เรื่องต่อ ๆ ไปของ Marvel อย่างแน่นอน มารอติดตามกันดูดีกว่าว่าอนาคตของตัวละครนี้จะถูกปูทางออกมาอย่างไร แล้วเขาจะมีผลต่อเรื่องราวอันแสนกว้างใหญ่ที่เรากำลังจะได้เห็นแบบไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง