HIGHLIGHT CONTENT

เขาจะทำยังไง? ปมในใจของดัมเบิลดอร์ สู่สงครามโลกเวทมนตร์ครั้งใหม่ใน Fantastic Beasts 3

  • 1,162
  • 05 เม.ย. 2022

 

 

เขาจะทำยังไง? ปมในใจของดัมเบิลดอร์

สู่สงครามโลกเวทมนตร์ครั้งใหม่ใน Fantastic Beasts 3

 

ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า ใน Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore จะพาพวกเราไปสานต่อและค้นลึกลงไปถึงปมที่เกิดขึ้นของชายที่จะกลายเป็นอาจารย์ใหญ่แห่งโรงเรียนฮอกวอตส์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ที่รับบทโดย จู๊ด ลอว์ โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นคู่ขนานไปกับเหตุการณ์สำคัญของสังคมผู้วิเศษ เมื่ออดีตเพื่อนรักของเขา เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ได้รวบรวมสมัครพรรคพวก จนกลายเป็นกองกำลังที่จะทำสงครามกับเหล่ามนุษย์ผู้ไร้เวทมนตร์ แต่สิ่งที่เราสนใจนอกเหนือไปจากเวทมนตร์ที่จะสาดพลังกันในเรื่องแล้ว ปมในใจของดัมเบิลดอร์มันจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องอย่างไร?

 

เอ็ดดี้ เรดเมนย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Digital Spy บอกเล่าถึงฉากหนึ่งที่เกิดขึ้นใน Fantastic Beasts 3 นี้ ซึ่งเป็นฉากที่ตัวนิวต์ สคาร์มันเดอร์ และอัลบัส ดัมเบิลดอร์ได้เข้าฉากด้วยกัน เป็นการสนทนาเกี่ยวกับสิ่งที่ดัมเบิลดอร์ตั้งใจจะทำต่อไปในภาพยนตร์ เอ็ดดี้ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

“มันมีประโยคหนึ่งที่เขา (นิวต์ สคาร์มันเดอร์) พูดกับดัมเบิลดอร์ในหนังเรื่องนี้ครับ ซึ่งผมชอบมากเลย ผมอาจจะทำผิดพลาดอยู่ที่นี่ แต่เราทุกคนก็ทำผิดพลาดกันทั้งนั้นในชีวิต แต่คุณก็ยังสามารถทำทุกอย่างให้ดีขึ้นได้ การพยายามนั่นล่ะที่สำคัญ ความตั้งใจที่จะทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้นนั่นละครับที่สำคัญ”

 

 

ประโยคนี้สามารถบอกใบ้ถึงเนื้อเรื่องได้พอสมควรเลยทีเดียว สิ่งที่เราพอจะตีความได้ก็คือ ความลับที่เกิดขึ้นของดัมเบิลดอร์นั้น ต้องเป็นเรื่องที่ร้ายแรงพอสมควร และสิ่งที่เขากำลังจะทำใน The Secrets of Dumbledore ก็คงจะเป็นการแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดที่เขาได้ทำลงไปในอดีต คงต้องไปรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์ว่า ความผิดพลาดนั้นคืออะไร รอชมกันได้เลย 13 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง