HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันแล้ว เดนิส วิลล์เนิฟ เริ่มพัฒนา Dune Messiah พร้อมกับหนังใหม่อีกเรื่อง

  • 300
  • 05 เม.ย. 2024

ยืนยันแล้ว เดนิส วิลล์เนิฟ เริ่มพัฒนา Dune Messiah พร้อมกับหนังใหม่อีกเรื่อง

 

 

หลังจากประสบความสำเร็จครั้งใหญ่กับ Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง ที่ในตอนนี้ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปแล้วกว่า $631 ล้านเหรียญ ผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ ก็ได้มีการแผนสำหรับภาพยนตร์เรื่องต่อ ๆ ไปของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยสำนักข่าว วาไรตี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวแคนาดา จะได้กลับไปร่วมงานกับ เลเจนดารี สตูดิโอ อีกครั้งในภาพยนตร์ภาคปิดไตรภาคไซไฟที่มีชื่อว่า Dune: Messiah พร้อมกับภาพยนตร์เรื่องใหม่อีกเรื่องหนึ่งที่ดัดแปลงมาจากหนังสือที่มีชื่อว่า Nuclear War: A Scenario

 

 

Nuclear War: A Scenario เป็นวรรณกรรมประเภทสารคดี ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อโลกใบนี้เกิดสงครามนิวเคลียร์ขึ้น อ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ที่ได้มาจากทั้งทางฝั่งผู้เชี่ยวชาญฝ่ายความมั่นคงและนักวิชาการทั่วไป โดยมันเป็นผลงานของ แอนนี่ จาค็อบเซน นักเขียนที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลรางวัลพูลิตเซอร์มาแล้ว

ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่า วิลล์เนิฟ จะทำหน้าที่ใดบ้างในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เขาจะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักเขียนบทของ Dune: Messiah อย่างแน่นอน

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง