HIGHLIGHT CONTENT

Dune Part Two สุดแกร่งในบ็อกซ์ออฟฟิศ รับประกันรายได้ทั่วโลกเกิน $700 ล้านเหรียญแน่นอนแล้ว

  • 84
  • 23 เม.ย. 2024

Dune Part Two สุดแกร่งในบ็อกซ์ออฟฟิศ

รับประกันรายได้ทั่วโลกเกิน $700 ล้านเหรียญแน่นอนแล้ว

 

 

หลังจากเข้าฉายมาแล้วเป็นระยะเวลาประมาณสองเดือน ภาพยนตร์ Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง ก็ทำรายได้รวมในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกใกล้แตะหลัก $700 ล้านเหรียญแล้ว และคาดว่าจะปิดตัวด้วยรายได้เกินเป้าหมายนี้ได้ไม่ยากนัก

โดยภาพยนตร์ของผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ เรื่องนี้ ทำรายได้ในอเมริกาเหรือไปทั้งหมด $276 ล้านเหรียญ ส่วนรายได้จากตลาดอื่น ๆ ทั่วโลกอยูที่ $420 ล้านเหรียญ ทำให้ตัวเลขรายได้รวมทั้งหมดออกมาอยู่ที่ $696 ล้านเหรียญ ซึ่งเป็นตัวเลขที่มากกว่ารายได้รวมของภาพยนตร์ภาคแรกเกือบ $300 ล้านเหรียญ

 

 

และด้วยความสำเร็จในระดับนี้ ก็ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่า ภาพยนตร์ภาคที่สามในแฟรนไชส์ในชื่อ Dune: Messiah กำลังอยู่ในช่วงของกระบวนการสร้างแล้วในตอนนี้ โดยมันจะเป็นการสานต่อเรื่องราวของ พอล อะเทรดีส หลังจากที่เขาประกาศทำสงครามศักดิ์สิทธิ์กับ เดอะ เกรท เฮ้าส์ ในตอนท้ายของ ดูน ภาคสอง ซึ่งจะนำไปสู่ความวุ่นวายและความสูญเสียครั้งใหญ่ทั่วทั้งจักรวาล

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง