HIGHLIGHT CONTENT

สตีเฟน แม็คคินลี่ เฮนเดอร์สัน เผยไม่เสียใจที่บทของเขาถูกตัดออกจาก Dune Part Two

  • 338
  • 04 เม.ย. 2024

สตีเฟน แม็คคินลี่ เฮนเดอร์สัน เผยไม่เสียใจ

ที่บทของเขาถูกตัดออกจาก Dune Part Two

 

 

การตัดสินใจตัดเอาบท ทูเฟียร์ ฮาวัต ออกไปจากภาพยนตร์ Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง ถือเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดของผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ แต่ในทางกลับกัน มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ร้ายแรงอะไรมากนักสำหรับ สตีเฟน แม็คคินลี่ เฮนเดอร์สัน นักแสดงผู้รับบทเป็นตัวละครดังกล่าว

โดยนักแสดงชาวอเมริกันได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ในขณะที่โปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของเขาอย่าง Civil War หรือ วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด กับทางสำนักข่าว เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ วีคลี่

 

“ผมถ่ายทำฉากให้พวกเขาและเธอ แล้วก็ยังมีช่วงเวลาที่ดีกับ เดนิส และ ออสติน บัตเลอร์ ผมมีโอกาสที่จะได้ทานมื้อเที่ยงกับ คริสโตเฟอร์ วอล์คเคน มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน และผมก็เข้าใจได้เมื่อมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับขอบเขตหน้าที่ เดนิส จำเป็นที่จะต้องทำหนังของเขา ดังนั้นผมก็รักในการเป็นส่วนหนึ่งของมัน ไม่ได้มีความเสียดายอะไร”

 

 

ฮาวัต เป็น เมนแทต หรือมนุษย์ที่ถูกฝึกฝนให้มีความสามารถในการจดจำและคิดคำนวณในแบบเดียวกันกับคอมพิวเตอร์ ที่ทำงานรับใช้ตระกูลอะเทรดีสมาอย่างยาวนาน เขาปรากฏตัวอย่างสั้น ๆ ในภาพยนตร์ Dune (2021) หรือ ดูน และหากชะตากรรมของเขาเป็นไปตามฉบับนวนิยาย ในตอนนี้เขาจะถูกบังคับให้ทำหน้าที่รับใช้ตระกูลฮาร์คอนเนนอยู่

ถึงแม้เขาพลาดที่จะเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์มหากาพย์ไซไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบหลายปี แต่ เฮนเดอร์สัน ก็จะได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ อเล็กซ์ การ์แลนด์ ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องที่เขาให้ความสำคัญมากที่สุดในตอนนี้

 

“เดนิส บอกกับผมเมื่อหลายเดือนก่อนว่าเขาต้องตัดผมออกไป ไม่ใช่ว่าผมเพิ่งมารู้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วหรืออะไรแบบนั้น แต่สิ่งที่ผมกำลังคิดก็คือ ‘เพื่อน ผมมี วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด’ พูดตามตรงแล้ว หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมให้ความสำคัญมากที่สุด”

 

ใน วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด นักแสดงวัย 74 ปี จะรับบทเป็นหนึ่งสมาชิกของกลุ่มของนักข่าวสงครามพยายามจะเอาชีวิตรอดไปพร้อมกับถ่ายทอดความจริงในภาวะสงครามกลางเมืองในสหรัฐอเมริกาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

Civil War หรือ วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Entertainment Weekly

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง