HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อ เอ็ดดี้ เรดเมนย์ เอาของขวัญจาก Fantastic Beasts ไปให้ลูกสาว

  • 1,353
  • 08 เม.ย. 2022

 

 

ลูกไม่ปลื้ม! เอ็ดดี้ เรดเมนย์ เล่าเหตุการณ์

ตอนเอาของขวัญจาก Fantastic Beasts ไปให้ลูกสาว

 

หาก แฮร์รี พ็อตเตอร์ คือตัวละครที่โดดเด่นที่สุดจากเฟรนไชส์เก่าของโลกเวทมนตร์ นิวต์ สคาร์มันเดอร์ ก็คือตัวละครหลักของซีรีส์ชุด Fantastic Beasts นักสัตววิทยาแห่งโลกเวทมนตร์คนนี้ เขามีความน่ารักที่มาพร้อมกับนิสัยที่แตกต่างกับทั่วไป แม้จะมาจากบ้านฮัฟเฟิลพัฟ แต่ก็มีความกล้าหาญไม่แพ้กริฟฟินดอร์ จากภาพยนตร์ 2 ภาคที่ผ่านมา ทำให้เราได้เห็นว่าตัวละครนี้ ที่แม้อาจจะยังไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นกุญแจสำคัญอย่างไรของสงครามโลกเวทมนตร์ แต่เขาคือหนึ่งในกลไกที่ทำให้เนื้อเรื่องนี้ไปต่อได้อย่างราบรื่น เป็นเหมือนตัวเชื่อมระหว่างโลกเวทมนตร์ที่กว้างใหญ่ กับคนดูแบบพวกเรา และบทบาทนี้แสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมนย์

 

แม้ว่าพวกเราจะปลื้ม เอ็ดดี้ ที่แสดงในบทนี้มากเท่าไร แต่ดูเหมือนว่าลูก ๆ ของเขาจะไม่ค่อยปลื้มเท่าไรนัก เขาเล่าเรื่องราวน่ารัก ๆ ในตอนนี้ที่เอาของขวัญจากภาพยนตร์ไปให้ลูกสาว และในตอนที่พยายามโน้มน้าวให้ลูกชายเชื่อว่าเขาคือพ่อมด ในรายการ Live With Kelly and Ryan ที่เปิดเผยผ่าน ET Canada ว่า...

 

“มันมีอยู่ช่วงหนึ่งในปีนี้ที่ผมรู้สึกเป็นพ่อที่แสดงเป็นพ่อมดครับ ผมพยายามจะคว้าคะแนนบราวนี่มาจากลูก ๆ ให้ได้ ผมเลยเอาไม้กายสิทธิ์ของนิวต์ไปให้ไอริส ลูกสาวของผมครับ ผมคิดว่ามันจะน่าตื่นเต้นมากเลย แต่เธอก็ตอบกลับมาแค่ว่า ‘โอเคค่ะ ขอบคุณนะคะพ่อ’ แล้วผมกลับมาเจออีกครั้งหลังจากผ่านไปชั่วโมงนึง ก็ได้เห็นเธอเอากระดาษฟลอยด์มาห่อไม้กายสิทธิ์อันนั้น แล้วทำดาวดวงเล็ก ๆ มาติด เปลี่ยนให้มันกลายเป็นคทาแฟรี่ เธอบอกผมว่า ‘นี่สิไม้กายสิทธิ์’ มันบั่นทอนคะแนนบราวนี่ของผมไปนิดหน่อยเหมือนกันนะ...

...อีกเรื่องหนึ่งคือ พวกคุณเคยรู้สึกกลืนไม่เข้าคายไม่ออกที่ต้องโกหกลูก ๆ ไหมครับ ผมเป็นอย่างนั้นล่ะ ลูกชายของผมบอกว่า ‘ไม่หรอก พ่อไม่ใช่พ่อมด ไม่มีทางอ่ะ’ ผมตอบกลับไปว่า ‘ใช่สิ พ่อเป็นพ่อมดนะ’ แล้วผมก็เริ่มเล่นมายากลเหรียญให้เขาดู เพราะมันเป็นมายากลเดียวที่ผมเล่นได้ เขาตอบกลับมาว่า ‘นั่นมันไม่ใช่สิ่งที่พ่อทำได้ในตัวอย่าง Fantastic Beasts เลยนี่ ในตัวอย่าง พ่อทำนู่นทำนี่ระเบิดได้ด้วย’ ผมเลยคิดว่า เขาคงไปบอกเพื่อนในโรงเรียนแล้วเด็ก ๆ พวกนั้นคงขอให้ผมทำแบบในตัวอย่างให้ดู แบบนั้นมันทำเอาห่อเหี่ยวเหมือนกันนะครับ”

 

 

น่ารักน่าเอ็นดูไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในครอบครัวเรดเมนย์ และเราเชื่อว่า ถ้าหนู ๆ ทั้งสองคนได้เห็นพ่อของเขาในภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore พวกเขาคงจะภูมิใจในตัวพ่อของพวกเขามากขึ้นอย่างแน่นอน มารอดูกันดีกว่าว่านิวต์ สคาร์มันเดอร์ ในภาพยนตร์ภาคใหม่นี้จะมีบทบาทอย่างไร 13 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง