HIGHLIGHT CONTENT

ยังไม่ถูกทั้งหมด! นักแสดงเผยแฟนหนังยังเดาไม่ถูกว่าใครคือ Black Panther คนใหม่

  • 977
  • 07 ต.ค. 2022

 

 

ยังไม่ถูกทั้งหมด! นักแสดงเผยแฟนหนัง

ยังเดาไม่ถูกว่าใครคือ Black Panther คนใหม่

 

สิ่งหนึ่งที่กลายเป็นกระแสไปทั่วโลกออนไลน์ทันที ตั้งแต่ตัวอย่างที่ 2 ของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ปล่อยออกมาให้ชมก็คือ การปรากฎตัวของแบล็คแพนเธอร์คนใหม่ ในรูปร่างเพรียวบาง กับลวดลายบนชุดที่แฟนหนังทั่วโลกเดากันไปว่าจะต้องเป็น ชูริ น้องสาวของที’ชัลล่า อย่างแน่นอน แต่มันจะเป็นแบบนั้นไหม? ยังไม่มีใครสามารถแน่ใจได้ และดูเหมือนว่าพวกเราจะเดากันถูกไม่หมดซะด้วย

 

ล่าสุด Lupita Nyong'o และ Danai Gurira นักแสดงผู้รับบทนาเคีย และโอโคเย่ ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Elle แง้มว่าตอนนี้หลังจากที่ตัวอย่างที่ 2 ของภาพยนตร์เผยออกมา กับการปรากฎตัวของแบล็คแพนเธอร์คนใหม่ แล้วแฟนหนังก็เดากันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าใครคือคนที่มาสวมชุดนี้ ซึ่งพวกเธอก็แง้มว่ายังไม่มีใครเดาถูกได้ทั้งหมดเลย พวกเธอเล่าถึงเรื่องนี้ว่า...

 

Nyong’o “เราชอบการคาดเดานะคะ”

Gurira “พวกเขายังไม่ได้เข้าใจถูกทั้งหมดเลย”

Nyong’o “ไม่เลย พวกเขายังเดาไม่ถูกทั้งหมดเลยล่ะ”

 

 

พวกเธอตอบแค่เพียงสั้น ๆ แต่ชวนให้คิดไปได้ไกลแสนไกล ถ้าพวกเธอไม่ได้แค่ปั่น แต่พวกเธอกำลังแอบใบ้อะไรบางอย่างอยู่ล่ะ? หรือเราจะได้เห็นหลายคนได้สวมชุดแบล็คแพนเธอร์ หรือจะเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ชูริ ซึ่งมีแฟนหนังจำนวนไม่น้อยที่แอบอยากให้ ราชินีรามอนดา มาสวมชุดนี้มากพอ ๆ กับการจะได้เห็นทั้งนาเคีย หรือโอโคเย่ สวมชุดนี้ด้วยเช่นกัน มารอติดตามดูกันดีกว่าว่าท้ายที่สุดแล้วฮีโร่เสือดำคนใหม่จะเป็นใคร ใน Black Panther: Wakanda Forever ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง