HIGHLIGHT CONTENT

เผยแล้ว !! ห้องแห่งความต้องการ ในวิดีโอโปรโมต Fantastic Beasts 3

  • 1,804
  • 25 มี.ค. 2022

เผยแล้ว !! ห้องแห่งความต้องการ ในวิดีโอโปรโมต Fantastic Beasts 3

เหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่สัปดาห์ กับภาพยนตร์ในดวงใจของใครหลายๆคน fantastic Beasts: The Secret of Dumbledore ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 14 เมษายน 2022 ทั่วโรงภาพยนตร์ และทางค่าย Warner Bros. เองก็ได้เผยคลิปวิดีโอใหม่ออกมาเรียกต่อมความอยากให้แก่แฟนๆกันอีกแล้ว

และคลิปวิดีโอในครั้งนี้เองนั้นก็เป็นคลิปที่เหล่าตัวเอกอย่าง นิ๊ว สคามันเดอร์ รวมไปถึงสหายของเขา ได้เดินผ่านกำแพงล่องหนในโรงเรียนฮ็อตว็อต เผยให้เห็นห้องแห่งความลับห้องๆหนึ่งที่ถูกเรียกกันว่า “ห้องแห่งความต้องการ” ซึ่งห้องแห่งความต้องการนี้มีบรรยายไว้ในหนังสือนิยาย Harry Potter โดยมันจะต่างจากห้องแห่งความลับ ซึ่ง “ห้องแห่งความต้องการ” นี้คืออะไร? สิ่งนี้จะเปิดให้ผู้ที่ต้องการใช้ห้องนี้อย่างมากๆเท่านั้นไม่ว่าจะเป็นจุดประสงค์อะไรก็ตาม ห้องแห่งความต้องการเป็นห้องเวทมนต์ในปราสาทฮอกวอตส์ซึ่งสามารถค้นพบได้โดยคนที่ต้องการความช่วยเหลือเท่านั้น มันถูกเรียกว่าห้องคัมแอนด์โกโดยเอลฟ์ประจำบ้านฮอกวอตส์ เพื่อให้ห้องปรากฎขึ้น บุคคลๆนั้นต้องเดินผ่านส่วนของกำแพงที่ว่างเปล่าสามครั้ง เพ่งสมาธิไปที่สิ่งจำเป็นอย่างแรงกล้า เมื่อได้ห้องแห่งความต้องการนี้มาแล้ว ห้องนี้จะสามารถไปไหนและกลายเป็นห้องอะไรก็ได้ตามความประสงค์ของคนที่หาห้องเจอ

ซึ่งในคลิปวิดีโอนี้เราจะได้เห็นการเตรียมการของ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (รับบทโดย จู๊ด ลอว์) กับพรรคพวกเขา รวมไปถึง นิวต์ สคามันเดอร์ ด้วย (รับบทโดย เอ็ดดี้ เร็ดเมน) ในการรับมือกับสงครามที่กำลังจะก่อโดย เกลเลิร์ต กรินเดลวอลด์ (รับบทโดย แม็ดส์ มิคเคลสัน ซึ่งรับบทมาต่อจาก จอห์นนี่ เด็ปป์ อีกที) ภายในห้องที่มีการเตรียมการของอัลบัส ดัมเบิลดอร์ อยู่นี้ เขาได้บอกว่าห้องนี้คือห้อง Room of Requirement หรือก็คือ ห้องแห่งความต้องการ ที่เคยมีกล่าวถึงอยู่ในหนังสือ Harry Potter นั่นเอง

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/fantastic-beasts-3-hogwarts-room-requirement-video/

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง