HIGHLIGHT CONTENT

เอมิลี่ บลันท์ กับบท ซู สตรอม ใน Fantastic Four เธอว่ายังไงหลังแฟนหนังอยากให้รับบทนี้

  • 1,729
  • 12 พฤษภาคม 2021

 

 

เอมิลี่ บลันท์ กับบท ซู สตรอม ใน Fantastic Four

เธอว่ายังไงหลังแฟนหนังอยากให้รับบทนี้

 

หลังจากที่ลิขสิทธิ์ตัวละครจาก 20th Century Fox ได้กลับมาสู่ Marvel Studios แฟน ๆ ก็เฝ้ารอว่าเมื่อไรที่เหล่า มนุษย์กลายพันธุ์ และสี่พลังคนกายสิทธิ์ จะกลายมาเป็นภาพยนตร์ใน MCU จนกระทั่งในที่สุดมาร์เวลก็ได้ประกาศว่า Fantastic Four คือหนึ่งในแผนงานของพวกเขาในเฟสที่ 4 ที่จะมาถึงนี้ แต่แม้ว่าจะเป็นอย่างนั้น ก่อนหน้านี้แฟน ๆ ก็ได้มีการคัดเลือกนักแสดงที่อยากจะให้มารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่เรื่อย ๆ และไม่มีแคสต์นักแสดงไหนที่จะได้รับความนิยมไปกว่า จอห์น คราซินสกี้ ในบท รี้ด ริชาร์ด และ เอมิลี่ บลันท์ ในบท ซู สตรอม อีกแล้ว

 

 

ถึงอย่างนั้น นักแสดงทั้งสองคน หรือกระทั่งมาร์เวลก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันว่าแฟน ๆ จะสมหวังในเรื่องนี้หรือไม่ ซึ่งล่าสุด เอมิลี่ บลันท์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบคำถามในเรื่องนี้ผ่านรายการ The Howard Stern Show เธอพูดเอาไว้ว่า…

 

“มันเป็นการเลือกของแฟน ๆ แต่ยังไม่มีใครได้รับการติดต่อมาเลยค่ะ มันเป็นแค่สิ่งที่ทุกคนพูดกัน มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับฉันหรอกค่ะ ฉันชอบ Iron Man นะคะ ในตอนที่ได้รับการเสนอบท Black Widow ตอนนั้นฉันชอบ Iron Man มาก ๆ ฉันอยากจะทำงานกับโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ มันคงเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก แต่ฉันไม่รู้เลยค่ะว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่จะเหมาะกับฉันไหม มันไม่ใช่ทางของฉันเลย ฉันไม่ชอบแสดงหนังแนวนั้นจริง ๆ ค่ะ”

 

 

แม้ว่าเธอจะออกมาปฏิเสธ แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาส เธอเสริมต่อไปว่า “มันไม่ได้หมายความว่าฉันจะไม่มีวันเล่นบทแบบนี้นะคะ มันแค่ต้องเป็นตัวละครที่เจ๋งจริง ๆ” และแม้ว่าเธอจะไม่ได้มารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในเร็ว ๆ นี้ แต่เรากำลังจะได้ดูเอมิลี่ บลันท์ กลับมาเอาตัวรอด แสดงบทบาทคุณแม่สุดแกร่งอีกครั้ง ในภาพยนตร์เรื่อง A Quiet Place 2 วางกำหนดฉายไว้ 24 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ดินแดนไร้เสียง 2

  • 01 October 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง