HIGHLIGHT CONTENT

กองทัพดัมเบิลดอร์รุ่นแรก! คลิปใหม่ ฉากใหม่เพียบของ Fantastic Beasts 3

  • 1,225
  • 17 มี.ค. 2022

 

 

กองทัพดัมเบิลดอร์รุ่นแรก! คลิปใหม่

ฉากใหม่เพียบของ Fantastic Beasts 3

 

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore หนึ่งในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่แฟนหนังรอคอย กับการเปิดประตูของโลกเวทมนตร์ออกมาอีกครั้ง ที่คราวนี้พวกเขาจะพาเราเดินทางเข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญอีกช่วงเวลาหนึ่งของบรรดาผู้วิเศษ เพราะนี่คือช่วงเวลาที่กำลังจะเกิดสงครามครั้งใหญ่ ที่นำโดย เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ และบรรดาผู้ติดตามของเขาที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อุปสรรคเดียวที่คอยขัดขวางเขาอยู่ก็คือ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ อดีตเพื่อนรักผู้ผูกพันธสัญญาร่วมกันเอาไว้ และกองทัพของดัมเบิลดอร์

 

ล่าสุด Warner Bros. ได้ปล่อยคลิปใหม่เป็นคลิปพูดคุยของนักแสดงภายในเรื่อง และโชว์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ รวมไปถึงฉากใหม่ ๆ ของภาพยนตร์มาให้เราได้ชมกันด้วย ขอบอกเลยว่าตื่นตาตื่นใจมาก จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

ในคลิปนี้เราคงจะได้เห็นแล้วว่า มีการใส่ฉากแอ็คชั่นเข้ามาไม่น้อยเลย และดูเหมือนจะเพิ่มมากกว่าในภาคที่แล้วเสียด้วย เราจะได้เห็นการเผชิญหน้ากันระหว่าง อัลบัส ดัมเบิลดอร์ และออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ ที่มีการตัดภาพเปรียบเทียบ เหมือนครั้งที่ดัมเบิลดอร์ เคยดวลเวทมนตร์กับโวลเดอร์มอร์ด้วย หรือจะเป็นฉากการประกาศสงครามของกรินเดลวัลด์, การกลับมาเจอกันของควีนนี่ ที่แปรพักตร์ กับเจคอป โนเมจผู้ได้ครองไม้กายสิทธิ์ น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร โดย Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore วางกำหนดฉายไว้ 13 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง