HIGHLIGHT CONTENT

โฉมแรกในชุดเต็มยศของนางเอกพลังตัวต่อ The Wasp จาก Ant-Man & The Wasp

  • 9,742
  • 29 ส.ค. 2017

 

โฉมแรกในชุดเต็มยศของนางเอกพลังตัวต่อ

The Wasp จาก Ant-Man & The Wasp

 

หลังจากไปร่วมก๊วนยกพวกตีกันของฮีโร่กลางสนามบิน เจ้าฮีโร่พลังมดอย่าง Ant-Man ก็เตรียมกลับมาอวดโฉมใหม่อีกครั้งในภาคที่ 2 โดยในภาคต่อนี้ สก็อต แลงก์ไม่ได้มาคนเดียว แต่เขาจะพ่วงเอาฮีโร่สาวคนใหม่มาแนะนำตัวให้เราได้รู้จักกันด้วย เธอคือ The Wasp สาวพลังตัวต่อที่รับประกันความต่อยเจ็บ เพราะได้นักแสดงสาวสุดแกร่งอย่าง อีวานเจลีน ลิลลี่ กลับมารับบทนี้อย่างเต็มตัวต่อจากที่ทิ้งไว้ให้เราได้ตื่นเต้นกันในฉากท้ายเครดิตของ Ant-Man ภาคแรก

 

 

โดยก่อนหน้านี้เธอก็ได้อัพเดตภาพการฝึกซ้อมที่โชว์ซิคแพ็คความแกร่งที่แม้แต่สก็อต แลงก์ยังต้องกลัว อีวานเจลีนในบท โฮป แวน ไดน์ ลูกสาวคนสวยของแฮงค์ พิม ที่ใน Ant-Man & The Wasp นี้จะกลับมาใหม่ในบทบาทของฮีโร่สาวคนล่าสุดของจักรวาลมาร์เวลในชื่อ The Wasp ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้ปล่อยภาพแรกในชุดเต็มยศของเธออกมาเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเท่สุด ๆ  คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเมื่อใส่ซีจีเข้าร่วมด้วยแล้ว ชุดนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 

I am honoured to be on set today playing #TheWasp on what would be Jack Kirby's 100th birthday.
.#ThankYouJackKirby #AntManAndTheWasp pic.twitter.com/EBsV8jTK34

— Evangeline Lilly (@EvangelineLilly) August 28, 2017

 

Ant-Man & The Wasp จะเป็นเรื่องราวที่เล่าต่อจากเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War ที่สก็อต แลงก์ต้องใช้ชีวิตต่อไปหลังจากไปช่วยกัปตันอเมริกาในการต่อสู้ครั้งสำคัญ แถมยังต้องจัดสรรเวลาให้สมดุลระหว่างการเป็นฮีโร่และเป็นพ่อคนให้กับลูกสาวตัวน้อย จะสนุก มันส์ ฮาขนาดไหนต้องรอชม แต่สิ่งที่ไม่ต้องรอนานขนาดนั้นก็กำลังจะมาถึงแล้ว สำหรับอภิมหาสงครามครั้งชี้ชะตาเหล่าเทพแห่งแอสการ์ด ในภารกิจทวงคืนบ้านเกิดของเทพเจ้าสายฟ้าและคู่หูยักษ์ตัวเขียว Thor: Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า เตรียมเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้ว 2 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง