HIGHLIGHT CONTENT

รีวิวชุดแรก Doctor Strange 2 สยองขวัญเน้น ๆ สการ์เล็ต วิทช์เจิดจรัส (ไม่มีสปอยล์)

  • 1,294
  • 03 พฤษภาคม 2022

 

 

รีวิวชุดแรก Doctor Strange 2

สยองขวัญเน้น ๆ สการ์เล็ต วิทช์เจิดจรัส (ไม่มีสปอยล์)

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว เมื่อเส้นแบ่งระหว่างมัลติเวิร์สเริ่มพังทลาย แม้ว่ามันจะถูกซ่อมแซมไปบ้างแล้วใน Spider-Man: No Way Home แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่เรียบร้อยดี และมันได้นำมาสู่เหตุการณ์ที่ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะพังทลาย เดินหน้าสู่ความโกลาหลขั้นสูงสุด โดยตอนนี้ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้เปิดรอบ World Premier แล้ว และสื่อมวลชนต่างประเทศก็เริ่มมีรีวิวชุดแรกออกมาแล้ว พวกเขาตื่นเต้นกับมันแค่ไหน ไปดูกัน

 

 

Ben Kendrick: นี่เป็นหนังต่อเนื่องจากภาคแรกที่เยี่ยมเลย และมันจะทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นกับหนังเรื่องต่อ ๆ ไปในอนาคต แต่มันก็ยังมีจุดน่าติแบบเดียวกับ No Way Home แม้ว่ามันจะทำออกมาได้ดีกว่าในภาพรวม นั่นคือ การปรากฏตัวของตัวละคร Cameos ไร้น้ำหนักในบางช่วง

 

Laura: มันมีด้านสยองขวัญที่ยอดเยี่ยมเยอะมากเลย มันเป็นหนังของแซม ไรมี่เลยล่ะ แตกต่างมาก ๆ จากหนังเรื่องอื่น ๆ ของ Marvel แต่ฉันบอกไม่ได้ว่าฉันชอบหนังเรื่องนี้นะ แต่ยังไงมันก็แตกต่างมาก ๆ

 

Eric Italiano: หนังเรื่องนี้ให้ความรู้สึกผสมกันระหว่างการเป็นหนังของแซม ไรมี่ กับเรื่องราวชีวิตวันหนึ่งของ Doctor Strange มันเป็นสูตรสำเร็จของ MCU แม้มันจะมีความเกี่ยวพันและเปิดเผยเรื่องสำคัญของเฟรนไชส์ แต่หนังเรื่องนี้ก็จะมีความเป็นตัวของตัวเอง และโฟกัสไปที่เรื่องราวของตัวเองและมีสไตล์ของตัวเองด้วย

 

Maggie Boccella: หนังเรื่องนี้มันคือที่สุดของความประหลาด, มืดหม่น และสนุกสนานบนความน่ากลัว ที่ฉันได้รับมาจากหนังของมาร์เวลในรอบหลายปีเลย แซม ไรมี่ได้มายืดเส้นยืดสายกับการสร้างหนังสยองขวัญในแบบของเขาแล้ว และเอลิซาเบธ โอลเซ่น คือตัวแม่ที่เต็มไปด้วยบาดแผลทางจิตใจ คนเราจะทำยังไงเมื่อต้องรับมือกับความสูญเสียของตัวเราเอง มันใช่มาก

 

 

Diego Andaluz: มันเดือดมาก Cameo ใส่มาจุก ๆ เอลิซาเบธ โอลเซ่นโดดเด่นด้วยการแสดงอันแสนอัศจรรย์ แซม ไรมี่นำเสนองานภาพออกมาได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ และผสมผสานไปกับตัวตนอย่างชัดเจน มันก้าวเดินหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้งได้ดีเพราะมีรากฐานที่แข็งแรง

 

Dino-Ray Ramos:  Doctor Strange มันเดือดสุด ๆ และชอบมากที่พวกเขาปล่อยให้แซม ไรมี่ทำทุกอย่างที่อยากทำ Xochitl Gomez คือดาวเด่น และมันควรจะถูกเรียกว่า The Scarlet Witch and the Multiverse of Madness มากกว่า แต่มาร์เวลก็ควรจะเพิ่มงบให้แผนกวิกผมหน่อยนะ

 

Perri Nemiroff: มาร์เวลสร้างหนังสยองขวัญ! มันประหลาด น่ากลัว และเหมาะสมกับชื่อ Multiverse of Madness ถ้าคุณกังวลว่าหนังเรื่องนี้จะไม่มีความเป็นแซม ไรมี่มากพอ ก็หายห่วงได้เลย! ฉันนึกไม่ออกเลยว่ามันจะเป็นหนัง MCU ของแซม ไรมี่มากกว่านี้ได้ยังไงอีก ตอนนี้ใจฉันเต้นจนจะระเบิดแล้ว

 

 

POC Culture: เพิ่งออกมาจากงานเวิร์ลพรีเมียร์ของ Doctor Strange ทุกคน... นี่เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่เข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยมีมา! แซม แซม ไรมี่ได้พาความรุ่งโรจน์ของแนวสยองขวัญมาสู่ MCU มันน่าเหลือเชื่อมากจริง ๆ!

 

Courtney Howard: Doctor Strange ถูกเติมเต็มเข้ามาด้วยส่วนบันเทิงอย่างมหาศาล เรื่องราวมันขับเคลื่อนไปด้วยตัวละคร งานภาพชวนพิศวง ส่วน Xochitl Gomez ขโมยซีนมาก เอลิซาเบธ โอลเซนครองใจไปหมด เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์คือสุดยอด มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับมือใหม่ในหนังแนวสยองขวัญ แล้วก็มันมีลายเซ็นความเป็นแซม ไรมี่อยู่ด้วย

 

Erik Davis: มันน่าขนลุกที่สุด งดงามที่สุด มหัศจรรย์ที่สุด แล้วก็หลอกหลอน และระทึกขวัญที่สุดในหนังของมาร์เวล หนังเรื่องนี้ได้นำเอาความสยองขวัญแบบฉบับของแซม ไรมี่มาครบ และผมชอบที่มันเป็นแบบนั้น ดนตรีโดย Danny Elfman มันเหมาะเจาะมากกับโทนนหนังสุดประหลาด และลึกลับของหนังเรื่องนี้ และเอลิซาเบธ โอลเซ่นคือ MVP

 

ค่อนข้างเป็นเอกฉันท์เลยทีเดียวที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาในแนวสยองขวัญ และมันดูจะไม่ใช่แค่สยองขวัญแบบเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือใส่มาพอให้ดึงดูดใจเท่านั้น แต่พวกเขาได้ใส่ความเป็นแซม ไรมี่ที่เชี่ยวชาญในด้านนี้ นอกจากนั้นแล้วรีวิวยังเทไปที่ความโดดเด่นของเอลิซาเบธ โอลเซ่นอีกด้วย ยิ่งน่าสนใจว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร รอชมพร้อมกันใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness กำหนดฉาย 4 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง