HIGHLIGHT CONTENT

ความเห็นชุดแรกของ Fantastic Beasts 3 ยอดเยี่ยมที่สุดใน 3 ภาค ยกระดับยิ่งกว่าเดิม

  • 1,305
  • 31 มี.ค. 2022

 

 

ความเห็นชุดแรกของ Fantastic Beasts 3

ยอดเยี่ยมที่สุดใน 3 ภาค ยกระดับยิ่งกว่าเดิม

 

ความยิ่งใหญ่ของโลกเวทมนตร์ดูเหมือนว่าจะไร้ที่สิ้นสุด หลังจากสิ้นสุดเรื่องราวในแฮร์รี พ็อตเตอร์ไปแล้ว พวกเขาก็สานต่อในภาพยนตร์ชุดใหม่กับ Fantastic Beasts แน่นอนว่ามันเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จ แต่ความสำเร็จนั้นก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้รับมาง่าย ๆ เลยทีเดียว เพราะนี่ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ต้องเผชิญหน้ากับดราม่ามากมาย โดยเฉพาะในภาคที่ 2 ตั้งแต่เรื่องราวที่อาจจะไม่ค่อยถูกใจแฟนหนัง ไปจนจบภาพยนตร์แล้ว กรณีที่จอห์นนี เดปป์ถูกขอให้ถอนตัวก็กลายเป็นประเด็นใหญ่ จนต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ มาเป็นแมดส์ มิคเคลสัน ในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beast: The Secrets of Dumbledore

 

ล่าสุด เริ่มมีนักวิจารณ์บางส่วนได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว และพวกเขาก็ได้โพสต์ความคิดเห็นลงบนทวิตเตอร์ของตัวเอง หลายคนพูดไปในทิศทางเดียวกันว่า ภาพยนตร์ภาคที่ 3 เป็นเหมือนการยกระดับเฟรนไชส์จากที่ผ่านมา และดีที่สุดใน 3 ภาค อีกทั้งยังมีฉากน่าประทับใจมากมาย โดยเฉพาะฉากการดวลเวทมนตร์ แถมด้วยการแสดงของจู๊ด ลอว์ในบทอัลบัส ดัมเบิลดอร์ และเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ของแมดส์ มิคเคลสันเองก็น่าสะพรึงกลัว พวกเขาว่าอย่างไรกันบ้าง ไปดูกันเลย

 

 

Ian Sandwell – Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore คือพัฒนาการของภาคต่อ แม้เวทมนตร์จะหวนคืนมาเพียงชั่วครู่ก็ตาม แมดส์ มิคเคลสันคือการอัปเกรดที่ยิ่งใหญ่ แต่ MVP คือ Jessica Williams ในบท Lally มันล้นเกินไปและไม่แน่ใจว่านี่เป็นหนังของเหล่าสัตว์วิเศษ หรือแฮร์รี พ็อตเตอร์กันแน่

 

Xandra Harbet – Secrets of Dumbledore คือโรงละครของสัตว์มหัศจรรย์ที่แสดงความเคารพของภาพยนตร์แฮร์รี พ็อตเตอร์ หนังได้นำเสนอสัตว์วิเศษสุดแสนอัศจรรย์และเทพนิยายเรื่องใหม่ หนังได้แก้ไขเรื่องค้างคาของแฟน ๆ ที่เกิดขึ้นในภาคที่ 2 โดยมอบคำตอบให้ มีช่วงเวลาที่แตกต่างออกไป รวมไปถึงการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่เป็นเหมือนจดหมายรักให้กับแฟน ๆ

 

 

Dave Lee – The Secrets of Dumbledore คือการผจญภัยที่สนุกนานของโลกผู้วิเศษ โชคดีที่มันออกมาดีกว่าภาคก่อน และอาจจะเป็นหนัง Fantastic Beasts ที่ดีที่สุดในตอนนี้ ตัวละครทำหน้าที่ได้ดีมาก มีการผจญภัยที่สนุกสนาน การดวลเวทมนตร์ที่มหัศจรรย์ แฟน ๆ จะต้องชอบหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน

สิ่งที่ทำให้ผมประหลาดใจคือหนังเรื่องนี้จะค่อย ๆ กระตุ้นอารมณ์เราช้า ๆ มันใช้เวลาพอสมควรในการปูเรื่องราวและตัวละคร นำไปสู่ฉากไคลแม็กซ์ที่น่าตื่นเต้นและสะเทือนใจ มีแรงบันดาลใจจากงานตะวันตกมากมายอีกครั้ง แล้วก็มีบางอย่างที่ผมไม่แน่ใจว่าเคยหวังจากหนังชุดแฮร์รี พ็อตเตอร์

จู๊ด ลอว์ได้นำเสนอความยอดเยี่ยม และความรู้สึกเชิงลึกของตัวละครในตำนานตัวนี้ แมดส์ มิคเคลสันได้มอบกริลเดลวัลที่น่ากลัวได้อย่างหมดจด (เป็นการสวมบทที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา) และเจสซิก้า วิลเลียมส์ ขโมยซีนทุกครั้งที่เธอปรากฏตัว (ฉากแนะนำตัวเธอมันยอดเยี่ยมมาก)

 

 

Griffin Schiller - Steve Kloves ได้เข้ามากอบกู้เรือที่ชื่อ Fantastic Beasts 3 ที่กำลังจะจม แต่ก็ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาใหญ่ได้ทั้งหมด แต่ถึงอย่างนั้นนี่ก็เป็นหนังที่ยอดเยี่ยมที่สุดใน 3 เรื่องที่ผ่านมา ซีรีส์นี้กลับมาสนุกอีกครั้งแล้ว ตัวละครดัมเบิลดอร์ถูกปลอกเปลือกตัวตนออกมา และถูกค้นหาเข้าไปในทิศทางที่น่าสนใจ เป็นช่วงเวลาที่ดีเลย!

 

Perri Nemiroff – The Secrets of Dumbledore คือการสวนกลับของซีรีส์ Fantastic Beasts สำหรับฉัน! หนังได้กลับมาทำให้เราสนุกกับความสัมพันธ์ของตัวละครในเรื่องอีกครั้ง และให้ความใส่ใจกับภารกิจหลัก มันมีส่วนที่น่าติอยู่บ้าง แต่ในช่วงท้ายมันชวนให้มีอารมณ์ร่วมมาก Dan Fogler ยังคงเป็นคนโปรดเสมอ...แน่นอนว่าต้องมีเจ้านิฟเฟลอร์ด้วย

 

โดยรวมแล้วออกมาในแง่บวกไม่น้อยเลยทีเดียว เรียกได้ว่าพอจะเห็นอนาคตที่สดใสของภาพยนตร์ภาคนี้แล้ว เหลือแค่พวกเรารอไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ว่ามันจะออกมายอดเยี่ยมแบบที่บรรดานักวิจารณ์เหล่านี้พูดเอาไว้หรือไม่ รอชมกันได้เลย Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore วางกำหนดฉายไว้ 13 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง