HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตความคืบหน้า Black Panther 2 สู่อนาคตของวาคานด้าในวันที่ไร้เงาราชาเสือดำ

  • 1,946
  • 12 ม.ค. 2021

 

 

อัพเดตความคืบหน้า Black Panther 2

สู่อนาคตของวาคานด้าในวันที่ไร้เงาราชาเสือดำ

 

หลังจากความเศร้าเสียใจที่เกิดจากการสูญเสียผ่านพ้นไป ตอนนี้ก็ได้เวลาที่เราจะเดินหน้าต่อสู่อนาคตกันแล้ว เมื่อ แชดวิก โบสแมน จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า ตัวละคร ชูริ น้องสาวของที’ชัลล่า จะมีบทบาทที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้นในภาพยนตร์ภาคที่ 2 แต่ก็ยังไม่การการคอนเฟิร์มใด ๆ เกี่ยวกับทางออกของตัวละคร ราชาเสือดำ Black Panther

 

 

ล่าสุด เควิน ไฟกี ประธานใหญ่ของ Marvel ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther กับเว็บไซต์ Deadline ว่า วาคานด้านั้นยังมีเรื่องราวอีกมากมายให้ได้ค้นหา เขาให้สัมภาษณ์ว่า…
 

“ยังมีเรื่องราวอีกเยอะจากในคอมิกส์ครับ และในภาพแรกนั้นมันเป็นเรื่อง โลกของวาคานด้า วาคานด้าเป็นสถานที่อันแสนกว้างใหญ่ เต็มไปด้วยตัวละครมากมายและวัฒนธรรมย่อยที่แตกต่างกัน นี่จะเป็นจุดสนใจหลักที่เราจะเลือกใช้ในภาคต่อไปครับ เราจะไม่ใช่ CG สร้างแชดวิกขึ้นา และเราจะไม่หานักแสดงคนใหม่มารับบทเป็น ที’ชัลล่า…

...ตอนนี้ไรอัน คูเกลอร์ กำลังทำงานอย่างหนัก ใช้ทั้งความเคารพและความรักที่เขามีทั้งหมดเพื่อสร้างบทภาพยนตร์ออกมาครับ ซึ่งนั่นทำให้เราสบายใจได้มากเลย เพราะงั้นนี่เลยจะกลายเป็นเรื่องราวที่กว้างไกลต่อไปของตำนานและแรงบันดาลใจของวาคานด้า นอกจากนี้แล้วหนังเรื่องนี้จะให้เกียรติและเคารพสิ่งที่เราได้เรียนรู้จากแชดวิก โบสแมนด้วยครับ”

 

 

เรื่องราวและความยิ่งใหญ่ของดินแดนวาคานด้า ยังคงมีเรื่องราวอีกมากมายให้เราได้ค้นหา และท่องไปสู่วัฒนธรรมแอฟริกันอันแสนยิ่งใหญ่ โดย Black Panther นั้นได้วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022 ไม่แน่ว่าในเวลาช่วงกลางปีนี้ เราอาจจะได้รับการอัพเดตข้อมูลที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นก็ได้ ก่อนหน้านั้นเตรียมไปพบกับ Black Widow กันก่อน ที่จะเข้าฉายในวันที่ 29 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง