HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ เฉลยแล้ว ที่มาของฉาก Cameo สแตน ลีใน Guardians of the Galaxy Vol.2

  • 3,474
  • 07 ม.ค. 2021

 

 

เจมส์ กันน์ เฉลยแล้ว ที่มาของฉาก Cameo

สแตน ลีใน Guardians of the Galaxy Vol.2

 

ในภาพยนตร์จาก Marvel Cinematic Universe ในช่วงยุค 10 ปีแรก คนที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของจักรวาลภาพยนตร์นี้ก็คือ สแตน ลี ชายผู้ให้กำเนิดหลากหลายตัวละครคอมิกส์มาร์เวลมายาวนาน เขามักจะมาปรากฎสั้น ๆ ในภาพยนตร์หลายเรื่อง จนแฟน ๆ เรียกกันติดปากว่าเป็นฉาก Cameo ของสแตน ลี หลายเรื่องเรียกเสียงฮา หลายเรื่องเรียกรอยยิ้ม ในขณะที่บางเรื่องสร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย นั่นคือ ฉาก Cameo ของสแตน ลี ในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.2

 

 

ฉากนั้นจองสแตน ลีใน Guardians of the Galaxy Vol.2 นั้น เราจะได้เห็นคุณปู่มารับบทเป็นมนุษย์ผู้ให้ข้อมูลกับเหล่า The Watcher ตัวตนในจักรวาลที่มีหน้าที่คอยเฝ้ามองเหตุการณ์บนดวงดาวต่าง ๆ หนึ่งในนั้นคือโลกมนุษย์ ล่าสุด เจมส์ กันน์ ก็ได้เฉลยแล้วว่าเขาได้ไอเดียของฉากนี้มาจากไหน เขาตอบผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองว่า…

 

“ผมขโมยไอเดียนั้นมาจากทฤษฎีของแฟน ๆ บนทวิตเตอร์ครับ ผมคิดว่ามันน่าสนุกดีครับ”

 

ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่ สแตน ลี มาปรากฎตัวเป็น Cameo คือ ภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame เรียกได้ว่าเป็นการปิดจบตำนานของเขาลงอย่างสมบูรณ์ พร้อมกับการจากไปอย่างสงบของชายผู้เป็นตำนานคนนี้ นั่นหมายความว่าในภาพยนตร์หลังจากนี้เราจะไม่ได้เห็นสแตน ลี มาปรากฎตัวเป็น Cameo อีกแล้ว แต่เส้นทางของ MCU จะเดินทางต่อไปอย่างไร มาเริ่มต้นกันที่ภาพยนตร์เรื่อง Black Widow กำหนดฉาย 29 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง