HIGHLIGHT CONTENT

Halloween Ends เผยรูปล่าสุด ไมเคิล ไมเยอรส์ กับการทารุณด้วยเข็มถักไหมพรม !!

  • 1,073
  • 07 ก.ย. 2022

 

Halloween Ends เผยรูปล่าสุด

ไมเคิล ไมเยอรส์ กับการทารุณด้วยเข็มถักไหมพรม !!

 

 

ล่าสุดนี้มีการเปิดเผยรูปล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง Halloween Ends ที่กำกับโดยผู้กำกับสุดโหดอย่าง เดวิด กอร์ดอน กรีน และภาพนั้นก็คือภาพที่ไมเคิล ไมเยอรส์ กำลังใช้เข็มถักไหมพรมทิ่มทำร้ายร่างกาย เจมี่ ลี เคอร์ติส ในบทบาทของ ลอรี่ สโตร๊ด อยู่ในขณะนั้นเอง

นับว่าเป็นการสร้างสรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์และจินตนาการบรรเจิดเสียจริงๆกับการเลือกใช้อาวุธมาทำร้ายเหยื่อในภาพยนตร์ Halloween Ends ที่ครั้งนี้ ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน ได้เลือกที่จะใช้ “เข็มถักไหมพรม” มาเป็นอาวุธคู่กาย นับว่าแปลกใหม่ทีเดียว

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Halloween ได้เป็นที่รู้จักแก่สายตาเหล่าแฟนๆไปในปี 1978 โดยการกำกับของ จอห์น คาร์เพนเตอร์ ตัวละคร ไมเคิล ไมเยอรส์ ก็ได้สร้างความหลอกหลอนขนลุกขนชันนี้ไปตลอดเทศกาลฮัลโลวีนด้วยการมีแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกันถึง 12 เรื่อง และทั้งหมดนั้นล้วนประสบความสำเร็จหมดในฐานะที่เป็นหนึ่งในความสำเร็จแห่ง ไมเยอรส์

หลังจากนั้น ภาพยนตร์ก็ได้มีการทำใหม่ขึ้นมาในปี 2018 ภายใต้ชื่อ Halloween อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ได้ผู้กำกับสุดโหดอย่าง เดวิด กอร์ดอน กรีน มานั่งแท่นกุมบังเหียน ซึ่งเขาได้กำกับมาเรื่อยจนถึงภาคที่ฉายไปล่าสุดอย่าง Halloween Kills และ Halloween Ends ที่กำลังจะมีฉายในเดือนตุลาคมปีนี้เองด้วยก็ได้การกำกับจาก เดวิด กอร์ดอน กรีน จึงการันตีได้แน่นอนถึงความโหดสยองขวัญที่เขาสร้างสรรค์ขึ้นมา

 

 

พร้อมทั้งยังได้ เจมี่ ลี เคอร์ติส ที่กลับมารับบทบาทเหยื่อสุดอึดสุดทนอย่าง ลอรี่ สโตร๊ด เรียกได้เลยว่าการได้เธอกลับมาเล่นให้กับแฟรนไชส์ Halloween นั้นเป็นการเรียกกระแสได้เป็นอย่างดี เพราะเธอนั้นถูกนับว่าเป็นหนึ่งใน ผู้หญิงที่จะอยู่ถึงฉากสุดท้ายในทุกๆภาพยนตร์สยองขวัญ นั่นเอง

การต่อสู้ระหว่าง ลอรี่ สโตร๊ด และ ไมเคิล ไมเยอรส์ นั้นนับว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ทำให้เหล่าคนดูต่างไม่สามารถละสายตาไปได้ในช่วงเทศกาลฮัลโลวีน และภาพยนตร์ Halloween Ends นี้จะถือว่าเป็นการปิดฉากการต่อสู้ของทั้งสองคนนี้ ซึ่งต้องมาลุ้นกันว่า ใครจะอยู่ และ ใครจะไป ซึ่งถ้าเห็นจากภาพล่าสุดที่ เดวิด กอร์ดอน กรีน ได้ปล่อยออกมาแล้วนั้น จะเห็นได้ว่าการต่อสู้ระหว่างสองคนนี้เรียกได้ว่าดุเดือดเลือดพล่านเอามากๆเลยทีเดียว ถึงขั้นหยิบจับสิ่งใดก็นำมาเป็นอาวุธทำร้ายร่างกายได้หมด อย่างเช่น “เข็มถักไหมพรม” ที่เห็นๆกันนี้

เหล่าแฟนๆภาพยนตร์สยองขวัญแฟรนไชส์ Halloween นั้นสามารถรับชมความโหดนี้กันได้ในวันที่ 13 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ทั่วโรงภาพยนตร์ แล้วมาลุ้นไปพร้อมๆกันกับการใช้อาวุธชิ้นใหม่นี้ว่าใครจะอยู่ และ ใครจะไป แล้วพบกันใน Halloween Ends

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/halloween-ends-michael-myers-attack-image-knitting-needle/

 

ปิดฉากฮาโลวีน

  • 13 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง