HIGHLIGHT CONTENT

ตำนานหนัง Slasher มากกว่า 40 ปี แง้มบทสรุปของ Halloween Ends

  • 1,229
  • 05 ก.ย. 2022

 

 

ตำนานหนัง Slasher มากกว่า 40 ปี

แง้มบทสรุปของ Halloween Ends

 

ไมเคิล ไมเยอร์ส ฆาตกรเจ้าของหน้ากากหนังสีขาวซีด ความโหดเหี้ยม และความอึดถึกที่น่าสะพรึงกลัว ทำให้นี่กลายเป็นหนึ่งในฆาตกรของหนังแนว Slasher ที่เป็นอมตะมาจนถึงทุกวันนี้ จุดเริ่มต้นของเรื่องราวมันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 44 ปีก่อน และตอนนี้มันกำลังเดินทางมาถึงบทสรุปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Halloween Ends

 

ใครที่ติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้มาก็คงจะรู้ว่า ไตรภาคใหม่ที่เพิ่งถูกนำมาสร้างนี้เริ่มต้นมาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Halloween ที่เข้าฉายในปี 2018 ตามมาด้วย Halloween Kills ในปี 2021 ซึ่งผู้กำกับ David Gordon Green ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Empire ว่า ถ้าคิดว่าภาพยนตร์เมื่อปี 2021 โหดแล้ว ใน Halloween Ends มันจะยิ่งขึ้นกว่าเดิม เขาเล่าถึงเรื่องนี้ว่า...

 

“ถ้าเกิดหนังภาค 2 มันไปสุดขนาดนั้น มีทั้งความรุนแรงที่แสนโกลาหล หนังเรื่องนี้จะยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไหนจะมีบรรยากาศของบทสรุปอีกด้วย”

 

 

Halloween Ends จะเล่าเรื่องราว 4 ปีหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Halloween Kills ลอรี่ได้ใช้ชีวิตอาศัยอยู่กับหลานสาว อัลลิสัน และเธอก็ได้เขียนพินัยกรรมของตัวเองเสร็จสิ้นแล้ว ตั้งแต่เหตุการณ์ครั้งนั้นเกิดขึ้นก็ไม่มีใครได้เห็นไมเคิล ไมเยอร์สอีกเลย หลังจากที่ปล่อยให้ความโหดเหี้ยมของไมเคิลมีอิทธิพลกับชีวิตของเธอมายาวนาน ในที่สุดลอรี่ก็ตัดสินใจที่จะปลดปล่อยตัวเองจากความกลัว ความโกรธเกรี้ยว และโอบรับชีวิตใหม่ของตัวเอง แต่เมื่อชายหนุ่มนามว่า คอรี่ คันนิงแฮม ถูกกล่าวหาว่าเขาฆ่าเด็กชายที่เขาถูกจ้างไปเป็นพี่เลี้ยง มันก็เหมือนว่าเธอถูกปลุกให้ต้องเผชิญหน้ากับปีศาจที่เธอควบคุมไม่ได้อีกครั้ง เป็นครั้งสุดท้าย

 

Halloween Ends วางกำหนดฉายไว้ 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ปิดฉากฮาโลวีน

  • 13 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง