HIGHLIGHT CONTENT

Halloween Ends เผยรูปใหม่ ไคล์ ริชาร์ดส์ ในที่สุดก็กลับมาเสียที !!

  • 790
  • 26 ก.ย. 2022

 

Halloween Ends เผยรูปใหม่

ไคล์ ริชาร์ดส์ ในที่สุดก็กลับมาเสียที !!

 

 

ใกล้จะได้ชมกันเสียทีกับการปิดฉากฮัลโลวีนสุดคลั่งอย่าง Halloween Ends ที่จะได้รับชมกันทั่วโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ทางด้านนักแสดงนำอย่าง เจมี่ ลี เคอร์ติส ได้ออกมาเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่านักแสดงสาวอย่าง ไคล์ ริชาร์ดส์ จะกลับมารับบทบาท ลินซี่ย์ วอลเลซ อย่างแน่นอนในภาคสุดท้ายนี้

Halloween Ends ได้เปิดเผยการกลับมาของ ไคล์ ริชาร์ดส์ ในบทบาทของ ลินซี่ย์ วอลเลซ อีกครั้ง หลังจากที่มีข่าวทาบทามให้เธอกลับมาเล่นอีกครั้ง แต่ครั้งนั้นเธอยังไม่ได้ตัดสินใจเสียทีเดียว แต่ในที่สุด ภาพยนตร์ในตำนานอย่าง Halloween ที่ภาคสุดท้ายอย่าง Halloween Ends ซึ่งกำกับโดย เดวิด กอร์ดอน กรีน ก็ได้เปิดเผยออกมาเสียทีว่า ไคล์ ริชาร์ดส์ จะกลับมาอย่างแน่นอน

 

 

นอกจากการกลับมาของ ไคล์ ริชาร์ดส์ แล้วนั้น Halloween Ends ยังเปิดเผยถึงนักแสดงอีกมากมายที่จะมีบทบาทในภาพยนตร์ปิดฉากเรื่องนี้อย่าง นิค แคสเทิล, เจมส์ จู๊ด คอร์ทนีย์, แอนดิ มาติชัค, วิล แพ็ตตอน, และ โรฮาน แคมป์เบลล์

ก่อนหน้านั้น ไคล์ ริชาร์ดส์ มีชื่อเสียงมาจากบทบาท ลินซี่ย์ วอลเลซ ในภาพยนตร์แฟรนไชส์ Halloween ต้นฉบับที่ได้รับการกำกับโดย จอห์น คาร์เพนเตอร์ ในปี 1978 และเธอก็กลับมารับบทบาทเดิมอีกครั้งใน Halloween Kills ปี 2021

ทางด้านนักแสดงนำอย่าง เจมี่ ลี เคอร์ติส ได้ออกมาเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่านักแสดงสาวอย่าง ไคล์ ริชาร์ดส์ จะกลับมารับบทบาท ลินซี่ย์ วอลเลซ อย่างแน่นอนในภาคสุดท้ายนี้ โดยเปิดเผยให้เห็นว่าเธอนั้นกำลังถือไพ่ทาโร่ มีเชิงเทียนและลูกแก้ว เพื่อสื่อให้เห็นถึงอาชีพของเธอ เจมี่ ลี เคอร์ติส ยังกล่าวในโพสต์อีกว่าริชาร์ดส์นั้นกำลังทำสิ่งที่เธอนั้นได้รับบทบาทมานานแล้วเหมือนเช่นที่เธอได้รับบทบาท ลอรี่ สโตร๊ด มาอย่างยาวนานนั่นเอง

งานนี้คงต้องมาลุ้นกันแล้วว่าการปิดฉากฮัลโลวีนใน Halloween Ends นี้ การกลับมาของ ไคล์ ริชาร์ดส์ จะยังอยู่รอดจนจบเรื่องหรือไม่ แล้วพบกันในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/halloween-ends-image-lindsey-wallace-kyle-richards/

 

ปิดฉากฮาโลวีน

  • 13 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง