HIGHLIGHT CONTENT

Halloween Ends เผยวิดีโอโปรโมตตัวใหม่ ชวนให้นึกถึงเรื่องราวตามแบบต้นฉบับ

  • 952
  • 13 ก.ย. 2022

 

Halloween Ends เผยวิดีโอโปรโมตตัวใหม่

ชวนให้นึกถึงเรื่องราวตามแบบต้นฉบับ

 

 

การปรากฎตัวครั้งใหม่ของ ไมเคิล เมเยอรส์ ในภาพยนตร์ที่มีการรีบูทมาอีกครั้งอย่างแฟรนไชส์ Halloween กับเรื่องล่าสุดใน Halloween Ends ที่กำลังจะมีฉายในเดือนตุลาคม นับว่าเป็นการต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนในปี 2022 และปิดฉากภาพยนตร์แฟรนไชส์ Halloween ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งวิดีโอโปรโมทตัวใหม่ล่าสุดที่เปิดเผยออกมานั้นยังชวนให้เหล่าแฟนๆคนดูได้นึกย้อนไปถึงภาคต้นฉบับของ จอห์น คาร์เพนเตอร์ ในปี 1978 ได้อีกด้วย

หลังจากที่มีการนำมารีบูทใหม่โดยผู้กำกับจาก Rob Zombie อย่าง เดวิด กอร์ดอน กรีน ก็ได้ตัดสินใจที่จะปิดฉากตำนานของเรื่องเล่าอย่างแฟรนไชส์ Halloween ด้วยการถ่ายทำฉากบางฉากให้ดูเป็นเหมือน easter egg ในภาพยนตร์ต้นฉบับอย่าง Halloween ของปี 1978

 

 

เรื่องราวในภาคที่สามอย่าง Halloween Ends นั้นจะเล่าไปที่สี่ปีให้หลังๆจากที่เหตุการณ์ใน Halloween Kills อย่างภาคที่แล้วได้ผ่านพ้นไปแล้ว และ ลอรี่ สโตร๊ด (รับบทโดย เจมี่ ลี เคอร์ติส) ก็กลับมาอยู่อาศัยกับ อลิสัน หลานสาวของเธออีกครั้งอย่างสงบสุข อย่างไรก็ตามเมื่อแฟนหนุ่มคนใหม่ของอลิสันที่มีนามว่า โครี่ย์ คันนิ่งแฮม (รับบทโดย โรฮาน แคมป์เบลล์) นั้นถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมเด็กหนุ่มที่เขาเป็นพี่เลี้ยงให้อยู่นั้น เมื่อนั้นเอง ลอรี่ สโตร๊ด ก็ได้ค้นพบอีกครั้งว่าเหตุการณ์แห่งความสยองขวัญที่ต้องมาพบเจอกับ ไมเคิล เมเยอรส์ นั้นยังไม่จบสิ้น

ภาพจำที่ทำเอาแฟนๆหลายคนยังคงตราตรึงในใจกันว่านี่มันคือ easter egg เพื่อให้นึกย้อนไปถึงภาคต้นฉบับแน่ๆ ก็คงหนีไม่พ้นฉากที่เหยื่อรายหนึ่งโดนฆาตกรโรคจิตอย่าง ไมเคิล เมเยอรส์ จับขึงพืดแขวนคอไปที่ฝาผนังจนไม่มีทางสู้ ก่อนที่จะลงมือปิดฉากจัดการเหยื่อด้วยมีดอันเป็นของคู่กายของเขา และฉากนี้จะมีปรากฎมาอีกครั้งใน Halloween Ends อย่างแน่นอน

แทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นการปิดฉาก Halloween Ends ด้วยการเคารพต้นฉบับอย่างปี 1978 อย่างถึงที่สุด บอกได้คำเดียวว่าต้องออกมาน่าประทับใจอย่างแน่นอน แล้วพบกันในเตือนตุลาคมนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/halloween-ends-video-michael-myers-original-kill/

 

ปิดฉากฮาโลวีน

  • 13 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง