HIGHLIGHT CONTENT

เหตุผลต้องดูอีกครั้ง!! แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ห้องแห่งความลับ ประสบการณ์​ชมบนจอยักษ์

  • 1,936
  • 23 มี.ค. 2022

 

 1.แฮร์รี่ พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ เป็นผลงานกำกับภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ เรื่องสุดท้ายของคริส โคลัมบัส ที่เคยฝากฝีมือไว้ใน แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ ก่อนที่เขาจะผันตัวไปเป็น ผู้อำนวยการสร้างใน แฮร์รี่ พอตเตอร์กับนักโทษแห่งอัซคาบัน ซึ่งหนังมีทุนสร้างเพียง 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ แต่กวาดรายได้ทั่วโลกไปถึง 879 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ยังไม่นับรวมรายได้จากการนำกลับมาฉายซ้ำ) ซึ่งในภาคนี้ตัวละครจะมีความเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นมากขึ้นกว่าภาคแรก

2. แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ห้องแห่งความลับ ถือเป็นภาคที่มีการเปิดตัวตัวละครที่สำคัญหลายคนเช่น ทอม ริดเดิ้ล หรือ โวลเดอมอร์,มอเทิล จอมคร่ำครวญ ผีเด็กนักเรียนสาวที่ตายในห้องน้ำ, ด็อบบี้ เอลฟ์ประจำบ้านของตระกูลมัลฟอย,ฟอกส์ นกฟีนิกซ์ของดัมเบิลดอร์ รวมถึงเป็นภาคที่ไขความสามารถพิเศษอย่างจริงจังของแฮร์รี่ นั่นคือภาษาพาเซล ที่ทำให้เขาสามารถคุยกับงูรู้เรื่องได้ และ ไอเท็มวิเศษคือดาบของกริฟฟินดอร์ ซึ่งจะส่งผลต่อภาคต่อไปในอนาคตของภาพยนตร์ชุดนี้ด้วย

3. แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ห้องแห่งความลับ  ยังคงได้ จอห์น วิลเลียมส์ มาประพันธ์ดนตรีประกอบภาพยนตร์เหมือนเดิมการได้รับชมในโรงภาพยนตร์จะยิ่งทำให้ได้บรรยากาศการหวนกลับสู่ฮอกวอตส์อีกครั้ง เสียงกระหึ่มและงานดนตรีสุดละเมียดละไมที่จะทำให้เราอินไปกับเรื่องราวได้มากกว่า

4.สัมผัสความยิ่งใหญ่อลังการของฉากห้องแห่งความลับ ซึ่งเป็นฉากที่จะปลดปล่อยบาซิลิสก์ งูยักษ์ในตำนานอสูรร้ายที่ถูกซ่อนไว้ในฮอกวอตส์ ซึ่งฉากใหญ่ๆ แบบนี้ถ้าได้ชมบนจอภาพยนตร์เหมือนเราโดนดูดเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นเลย และได้เห็นรายละเอียดงานสร้างที่ชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม

5.ความสนุกสนานที่ยังครบอรรถรสเต็มอิ่มเหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันควิซดิซ,ฉากปรุงน้ำยาสรรพรส รถยนต์เหาะได้ของวีสลีย์ และเรื่องราวสุดสะพรึงเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายในโรงเรียนฮอกวอตส์ เรียกได้ว่า เป็นอีกภาคที่จัดเต็มเวทมนตร์ความมหัศจรรย์ไว้อย่างยอดเยี่ยม

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง