HIGHLIGHT CONTENT

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ แง้มความเป็นไปได้ที่จะกลับมาสู่โลกเวทมนตร์อีกครั้ง

  • 1,391
  • 18 มี.ค. 2022

 

 

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ แง้มความเป็นไปได้

ที่จะกลับมาสู่โลกเวทมนตร์อีกครั้ง

 

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ เด็กชายผู้เติบโตมากับบท แฮร์รี พ็อตเตอร์ เราได้เห็นเขาเป็นเด็กชายผู้รอดชีวิต เติบโตขึ้นมาผ่านบทบาทนี้ จนกลายเป็นหนึ่งในคนที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุดในโลก และเมื่อเฟรนไชส์ Harry Potter จบลง เราก็เห็นเขาพยายามหาหนทางต่อไปของตัวเองในวงการบันเทิง ผ่านภาพยนตร์ที่หลากหลาย บทบาทที่แตกต่างกันไปเพื่อพิสูจน์ฝีมือ แต่ก็ไม่วายที่แฟน ๆ มักจะสงสัยอยู่เสมอว่าเขาจะกลับมารับบทเป็น แฮร์รี พ็อตเตอร์อีกครั้งหรือไม่ โดยเฉพาะในเรื่องราวรุ่นลูกของเฟรนไชส์อย่าง Harry Potter and the Curse Child

 

ล่าสุด แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ The New York Times เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่กลับมาสู่บทแฮร์รี พ็อตเตอร์อีกครั้งว่า...

 

“มันคงไม่ใช่คำตอบที่มีใครอยากจะได้หรอกนะครับ แต่ผมคิดว่าผมคงสามารถสามารถกลับไปได้อีกครั้ง เพราะมันไม่ใช่ส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผมอีกต่อไป ผมอยู่ในจุดที่ว่า ผมได้ออกมาจากการเป็นพ็อตเตอร์แล้ว และผมก็รู้สึกมีความสุขในจุดที่ผมอยู่ตอนนี้ การได้กลับไปมันคงเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของผม ผมคงไม่พูดว่ามันไม่มีทางนะครับ แต่ถ้ามองทีมนักแสดงของ Star Wars พวกเขาใช้เวลา 30 – 40 ปีเลยนะกว่าจะกลับมา แต่ผมเพิ่งผ่านไป 10 ปีเท่านั้นเอง มันไม่ใช่เรื่องที่ผมสนใจอยากจะทำอยู่ในตอนนี้ครับ”

 

 

ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียวสำหรับคำตอบของแดเนียล แรดคลิฟฟ์ ที่ออกมา แฟน ๆ แฮร์รี พ็อตเตอร์เองก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเรายังมีโอกาสได้ไปสัมผัสเขาในบทนี้อยู่ เพราะว่า แฮร์รี พ็อตเตอร์กับห้องแห่งความลับ ได้กลับมาฉายใหม่อีกครั้งในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 มีนาคมที่จะถึงนี้ นอกจากนี้แล้วแดเนียล แรดคลิฟฟ์เองก็กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่เข้าฉาย กับภาพยนตร์เรื่อง The Lost City วางกำหนดฉายไว้ 21 เมษายน และสำหรับใครที่อยากจะกลับสู่โลกเวทมนตร์ เร็ว ๆ นี้ในวันที่ 13 เมษายนก็เตรียมพบกับ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง