HIGHLIGHT CONTENT

Hasbro Universe ถูกปลุก มีอะไรเตรียมเชื่อมโยงบ้างหลังจบ Transformers: Rise of the Beasts

  • 950
  • 12 มิ.ย. 2023

 

 

Hasbro Universe ถูกปลุก มีอะไรเตรียมเชื่อมโยงบ้าง

หลังจบ Transformers: Rise of the Beasts

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญในภาพยนตร์

 

ใครที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่อง Transformers: Rise of the Beasts ก็คงจะรู้สึกเซอร์ไพร์สไม่ต่างกัน กับการปรากฎตัวของ Agent Burke ที่รับบทโดย Michael Kelly ในฐานะของผู้ที่ชักชวน โนอาห์ ตัวละครเอกของเรื่องเข้าร่วมหน่วยลับ G.I. Joe เป็นการประกาศอย่างเป็นทางการว่า ตอนนี้ Paramouth Pictures กำลังเริ่มต้นจักรวาลภาพยนตร์ใหม่ของตัวเอง ที่มีพื้นฐานมาจากตัวละครจากของเล่นในเครือ Hasbro

 

 

แต่ในประวัติศาสตร์ของ Hasbro นั้นมีของเล่นมากมายที่โด่งดัง แต่เว็บไซต์ Screen Rant ก็ได้รวบรวมบางส่วนที่มีความเป็นไปได้ว่าจะถูกหยิบจับมาสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชันเพื่อขยายจักรวาลหนังของตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสตูดิโอ Paramouth มีการวางแผนที่จะสร้างภาพยนตร์มากมายผ่านทั้งตัวละคร M.A.S.K, Micronauts, Rom the Spaceknight และ Visionaries

 

โดยก่อนหน้านี้ในปี 2018 โปรเจ็กต์ภาพยนตร์ของ M.A.S.K ได้มีการวางตัวให้ F. Gary Gary มารับหน้าที่กำกับ แต่ข่าวคราวก็เงียบหายไป การที่ G.I. Joe ได้มาเปิดตัวแบบนี้ ไม่แน่ว่าทางสตูดิโออาจจะกำลังกลับมาเริ่มเดินหน้าแผนการที่ค้างเอาไว้แล้วก็ได้ ซึ่งการปรากฎตัวของตัวละครอื่น ๆ นั้น อาจจะไม่จำเป็นต้องมาในรูปแบบของภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองตั้งแต่แรก แต่เริ่มจากการรับเชิญไปในภาพยนตร์ทั้ง Transformers เรื่องต่อไป หรือ G.I. Joe ภาคใหม่ที่อาจจะเกิดขึ้น

 

แต่ทั้งหมดจะสามารถเกิดขึ้นจริงได้หรือไม่? คงต้องรอติดตามกันว่า Transformers: Rise of the Beasts จะได้ผลออกมาอย่างไร? วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง