HIGHLIGHT CONTENT

แรงไม่หยุด! Transformers Rise of the Beasts เดินหน้าถล่มรายได้ทั่วโลกสู่ $300 ล้านเหรียญ

  • 2,997
  • 19 มิ.ย. 2023

แรงไม่หยุด! Transformers Rise of the Beasts

เดินหน้าถล่มรายได้ทั่วโลกสู่ $300 ล้านเหรียญ

 

 

เหล่าออโต้บอทมีอีกหนึ่งเหตุผลให้เฉลิมฉลองกันแล้ว หลังจากที่ Transformers: Rise of the Beasts หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร ได้เดินทางมาถึงจุดสำคัญของรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศแล้ง โดยในสหรัฐอเมริกา ภาพยนตร์ภาคต่อภาคล่าสุดจากเฟรนไชส์ของเล่นจากแฮสโบร ได้ทำรายได้ผ่านตัวเลข $100.6 ล้านเหรียญไปแล้ว ในขณะที่ในรายได้ทั่วโลกทะยานไปที่ $174.3 ล้านเหรียญ รวมกันแล้วตัวเลขรายได้ทั้งหมดออกมาเป็น $274.9 ล้านเหรียญ เสริมความเป็นไปได้ให้กับภาคไปต่อของหลากหลายตัวละครขึ้นไปอีกขั้น โดยภาพยนตร์สงครามหุ่นเหล็กของ สตีเวน เคเปิล จูเนียร์ ได้เปิดเผยเซอร์ไพรซ์สำคัฐก่อนที่ภาพยนตร์จะจบลง เป็นการปูทางไปสู่การผจญภัยครั้งใหม่ที่แฟน ๆ ไม่เคยได้เห็นมาก่อน อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะไปถึงจุดนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องประสบความสำเร็จในด้านรายได้ให้ได้มากกว่านี้เสียก่อน

ใน กำเนิดจักรกลอสูร อดีตทหาร โนอาห์ ดิแอซ กำลังพบกับความยากลำบากในการหางานใหม่ หลังจากที่ทิ้งอาชีพในเครื่องแบบมา และในตอนที่ความหวังของเขากำลังจะหมดไป หลังจากการสัมภาษณ์งานสุดห่วย ในตอนที่เขากำลังจะเดินทางหน้าสู่เส้นทางอาชีพสีเทา เขาก็โชคดีที่ได้พบกับออโต้บอทที่มีชื่อว่า มิราจ สมาชิกคนที่มีอารมณ์ขันมากที่สุดในทีมของ ออพติมัส ไพรม์ โดยมีวัตถุโบราณชิ้นหนึ่งที่เหล่าออโต้บอทต้องการใช้เพื่อที่จะกลับบ้าน แต่พวกเขาไม่สามารถทำได้หากปราศจากความช่วยเหลือจากมนุษย์ โดยหลังจากนั้นพวกเขาก็ได้ตัว อีเลน่า วอลเลซ มาร่วมทีมไขปริศนาที่ถูกทิ้งเอาไว้โดยสิ่งมีชีวิตโบราณ

การที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้มาถึงจุดนี้ได้ ก็ต้องขอบคุณตลาดระดับนานาชาติที่ยังให้ความสนใจกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อยู่ โดยเฉพาะในประเทศจีนที่กวาดรายได้ไปกว่า $60 ล้านเหรียญ ตามมาด้วยเม็กซิโกที่ทำรายได้ไป $13 ล้านเหรียญ แซงหน้ารายได้ในสหราชอาณาจักรและฝรั่งเศสรวมกันที่ตัวเลข $12 ล้านเหรียญ โดยก็หวังว่าแรงผลักจากทั่วโลกนี้ จะช่วยให้พาราเมาต์สานต่อตำนานหุ่นเหล็กครั้งใหม่ที่เริ่มต้นจาก Bumblebee (2018) หรือ บัมเบิ้ลบี มาเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่าออโต้บอท

ยืนยันแล้วจากทางพาราเมาต์ว่า สตีเวน เคเปิล จูเนียร์ จะได้สานต่อผลงานของเขาในภาคต่อของ กำเนิดจักรกลอสูร ที่จะเป็นเรื่องราวต่อจากการหักมุมครั้งใหญ่ในตอนจบของภาพยนตร์ แต่ก่อนหน้านั้น หนึ่งในคู่ปรับที่ใหญ่ที่สุดของเฟรนไชส์ต้องมาเปิดเผยต้นตอของความขัดแย้งของทั้งสองก่อน เมื่อ ออพติมัส ไพรม์ และ เมกะทรอน จะต้องเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกใน Transformers: One (2024) ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่จะเข้าฉายในปีหน้า ด้วยการให้เสียงจาก คริส เฮมสวอร์ธ และ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ที่จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งสองนอกจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

Transformers: Rise of the Beasts หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง